Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/01: Man United cầu cứu Ả Rập thanh lý bộ đôi bom xịt

- Thứ Ba, 23/01/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/01: Man United cầu cứu Ả Rập thanh lý bộ đôi bom xịt. Juventus có trung vệ mới.

Man United cầu cứu Ả Rập thanh lý bộ đôi bom xịt

Đội hình Man United được dự báo sẽ có nhiều biến động dưới thời của ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe. Đội chủ sân Old Trafford đang bắt đầu lên kế hoạch thanh lý một số cầu thủ không đạt yêu cầu, trong đó có bộ đôi Antony và Jadon Sancho.

Theo tờ Evening Standard, Man United đã liên hệ với một số đội bóng Ả Rập Xê Út để chào mời Antony và Sancho. Đây là động thái nhằm hi vọng có thể thu về số tiền cao nhất từ hai ngôi sao này. Quỷ đỏ muốn nhận được 50 triệu Bảng cho mỗi cái tên kể trên vào mùa hè năm sau.

Man United muốn tống khứ Antony và Jadon Sancho sang Ả Rập.
Man United muốn tống khứ Antony và Jadon Sancho sang Ả Rập.

Trước khi Sancho quay trở lại Dortmund, anh đã có cơ hội chuyển tới Al Ettifaq vào tháng Một này. Tuy nhiên đại diện Saudi Pro League từ chối cài điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu Bảng. Man United cho rằng Dortmund không có đủ tiềm lực tài chính để mua Sancho với mức giá mà Quỷ đỏ mong muốn. Vì vậy họ đang tìm kiếm những điểm đến tiềm năng hơn dành cho Sancho và cả Antony.

Juventus công bố trung vệ mới

Juventus đã chính thức có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Họ vừa công bố chiêu mộ thành công trung vệ Tiago Djalo từ Lille với mức giá khoảng 5 triệu Euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2026. Ngoài ra trong hợp đồng còn có điều khoản gia hạn thêm 2 năm.

Tân binh Tiago Djalo của Juventus.
Tân binh Tiago Djalo của Juventus.

Tiago Djalo từng ở rất gần với việc gia nhập Inter Milan. Tuy nhiên Juventus đã giành chiến thắng khi quyết định chi tiền để mang về sao trẻ người Bồ ngay trong tháng Một, thay vì chờ đến mùa hè và chiêu mộ miễn phí như kế hoạch của Inter.

Djalo không còn xa lạ với Serie A bởi anh từng khoác áo AC Milan trước khi chuyển tới Lille. Trung vệ 23 tuổi được kỳ vọng là mảnh ghép chất lượng để củng cố hàng phòng ngự của Juventus trong phần còn lại của mùa giải.

Lyon gia nhập cuộc đua chiêu mộ Benzema

Trong thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin về việc tiền đạo Karim Benzema đã chán nản với cuộc sống tại Ả Rập Xê Út và muốn tìm đường trở về Châu Âu. Ngôi sao người Pháp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu như Chelsea, Man United, Arsenal.

Tờ RMC Sport đưa tin Olympique Lyon là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Karim Benzema. Việc trở lại đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp là một phương án khả thi sau khi Benzema đã no nê danh hiệu.

Karim Benzema muốn rời khỏi Al Ittihad.
Karim Benzema muốn rời khỏi Al Ittihad.

Tuy nhiên, Saudi Pro League đang nỗ lực tìm cách giữ chân cựu sao Real Madrid. Thậm chí họ có thể đồng ý cho Benzema chia tay Al Ittihad để chuyển tới một CLB khác trong cùng giải đấu. Trong trường hợp ngôi sao 36 tuổi quyết tâm trở lại Châu Âu, anh sẽ phải chấp nhận cắt giảm phần lớn mức lương của mình.

West Ham đàm phán chiêu mộ Kalvin Phillips

Tiền vệ Kalvin Phillips gần như chắc chắn rời khỏi Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên khi tháng Một dần đi đến hồi kết, cầu thủ người Anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, điểm đến của Phillips nhiều khả năng là West Ham. Đội bóng thành London đang tiến hành đàm phán với Man City về việc chiêu mộ cựu sao Leeds United. Quá trình đàm phán sẽ được đẩy mạnh để hoàn tất trong tuần này.

Kalvin Phillips vẫn chưa có bến đỗ mới.
Kalvin Phillips vẫn chưa có bến đỗ mới.

Trước đó, Kalvin Phillips từng được liên hệ với nhiều CLB lớn như Barca, Juventus, Newcastle. Tuy nhiên các CLB này đều đã rời khỏi cuộc đua. West Ham tỏ ra tự tin sẽ chiêu mộ được tuyển thủ Anh.

Highlights Köln vs Dortmund | Sancho đi bóng điệu nghệ đem về 11m, dàn sao thi nhau tỏa sáng

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Juventus

Karim Benzema

Kalvin Phillips

Tin chuyển nhượng hôm nay