Martial sẽ không rời Man Utd

- Thứ Hai, 22/01/2024, 16:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đây là điều được người đại diện cầu thủ này cung cấp với báo chí. Theo đó tiền đạo người Pháp sẽ ở lại cho tới khi hết hợp đồng.

Anthony Martial là một trong những cầu thủ đang có tương lai bất định tại Old Trafford. Tiền đạo người Pháp đã không được ra sân nhiều suốt thời gian qua khi phong độ giảm sút và cũng thường xuyên gặp chấn thương.

Khi bước vào tháng 1, đã xuất hiện tin đồn rằng Martial sẽ chia tay Man Utd do không đáp ứng được yếu tố chuyên môn. Tuy nhiên, mới đây, người đại diện của Martial là Philippe Lamboley đã xác nhận thân chủ của ông sẽ không đi đâu cho tới khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Khả năng cao Martial sẽ ở lại Man Utd cho tới tháng 6
Khả năng cao Martial sẽ ở lại Man Utd cho tới tháng 6

Mùa giải năm nay, Martial ra sân tổng cộng 19 trận ở mọi giải đấu, trong đó có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 13 trận chơi ở Ngoại hạng Anh (chỉ có 5 trận đá chính). Lần cuối chân sút này thi đấu là ở trận gặp Bournemouth hồi đầu tháng 12. Hiện tại anh được cho đang gặp chấn thương. Nếu phải làm phẫu thuật thì gần như chắc chắn mùa giải hiện tại của cựu Golden Boy cũng kết thúc.

Inter Milan, Fenerbahce và West Ham United sẽ được cho là trong số những CLB lớn ở châu Âu đang cạnh tranh để có được chữ ký của Martial vào mùa hè này, khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Martial cũng thu hút sự quan tâm từ giải đấu Saudi Pro League, nhưng cầu thủ người Pháp được cho là muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở bóng đá châu Âu.

Kể từ khi đến Man United từ Monaco vào năm 2015, Martial đã có 317 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 90 bàn thắng và đóng góp 55 pha kiến tạo.

ANTHONY MARTIAL: BAO GIỜ CHO ĐẾN NGÀY XƯA?

Xem thêm:

Man United

Anthony Martial