Newcastle sẵn sàng chia tay Almiron, nhưng quyết giữ chân 2 trụ cột

- Thứ Hai, 22/01/2024, 18:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh phải đối diện cùng lúc 2 bài toán tài chính và chiều sâu lực lượng trong TTCN mùa Đông này.

Sau mùa giải năm ngoái bùng nổ và giành được suất dự Champions League, Newcastle đã không thể duy trì được đà thăng tiến khi phải thi đấu quá nhiều mặt trận trong mùa giải năm nay. Việc chiều dày lực lượng không đủ khiến đội chủ sân St. James’s Park đã bị loại khỏi Champions League, Carabao Cup và hiện cũng chỉ đang xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh.

Với việc nhiều trụ cột chấn thương và mất bom tấn Sandro Tonali vì scandal bên ngoài sân cỏ, Newcastle được kỳ vọng sẽ chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng trong TTCN mùa Đông này nhằm trở lại cuộc đua ở Ngoại hạng Anh. Nhưng tình hình lại không xảy ra đúng như ý của họ.

Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh được cho là gặp vấn đề với Luật Công bằng Tài chính, điều đó không những khiến họ không thể chi nhiều tiền mua tân binh mà còn đối diện nguy cơ phải bán những trụ cột để thoát án phạt. Ngay lập tức, nhiều đội bóng lớn nhòm ngó những ngôi sao sáng giá nhất sân St. James’s Park. 

Newcastle sẵn sàng chia tay Almiron

Newcastle quyết không bán Trippier.
Newcastle quyết không bán Trippier.

Trong số các ngôi sao được đồn đoán có thể chia tay Newcastle, Kieran Trippier là tên nhận được lời mời mạnh mẽ nhất từ Bayern Munich. Thế nhưng theo nguồn tin mới đây từ Tele Football, Newcastle đã từ chối bán đội trưởng của đội bóng cho Hùm xám nước Đức. Không chỉ có thế, họ cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng bộ đôi Trippier - Wilson sẽ không ra đi.

Dù vậy Newcastle không thể giữ tất cả các cầu thủ của họ. Theo ký giả Ben Jacobs, đội bóng nước Anh đã đồng ý bán Miguel Almiron cho CLB Al-Shabab ở Saudi Pro League. Cầu thủ người Paraguay được cho là cũng sẵn sàng chia tay Premier League.

Trở lại trường hợp của Trippier, nguồn tin của The Guardian cho biết Bayern Munich chưa từ bỏ. Họ sẽ tiếp tục thách thức quyết tâm của Newcastle bằng cách tăng giá trị lời đề nghị tiếp theo.

VIDEO: NEWCASTLE - MAN CITY | KEVIN DE BRUYNE TRỞ LẠI, KINH ĐIỂN ĐẠI CHIẾN DẦU MỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Newcastle United

Kieran Trippier

miguel almiron