Ten Hag thách thức 3 ngôi sao Man United trước lúc đấu Aston Villa

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 16:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cầu thủ trẻ bên phía Quỷ Đỏ đang chơi tốt, nhưng HLV Erik ten Hag cần họ tỏa sáng trước một đối thủ đáng gờm.

Hình ảnh bộ ba Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo ăn mừng bàn thắng trước West Ham đã được lan truyền rộng rãi trong thời gian qua. Các CĐV Manchester United cũng tỏ ra hào hứng khi nhóm sao trẻ tài năng này đại diện cho tương lai đội nhà.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag yêu cầu Garnacho, Hojlund và Mainoo phải duy trì phong độ khi Man United chạm trán Aston Villa ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Trang chủ Quỷ Đỏ dẫn lời Ten Hag:

“Họ (Garnacho, Hojlund và Mainoo) đã cho thấy tiềm năng nhưng họ phải thể hiện trong mọi trận đấu để bước lên một tầm cao mới.

Họ đã chơi tốt trong vài trận tại Ngoại hạng Anh. Giờ họ sẽ phải thi đấu tốt như thế trước một đối thủ khó nhằn hơn. Chạm trán một đội thuộc top 4 Ngoại hạng Anh, liệu họ có làm được không? Liệu họ có thể tạo nên sự khác biệt và giúp Man United giành chiến thắng?”

Nhà cầm quân người Hà Lan kỳ vọng vào các học trò
Nhà cầm quân người Hà Lan kỳ vọng vào các học trò

Ten Hag và cầu thủ M.U quyết tâm

Hiện Man United còn kém Aston Villa 8 điểm và cách top 4 Ngoại hạng Anh 9 điểm. Do đó, chiến thắng là nhiệm vụ tối thượng dành cho đội chủ sân Old Trafford. Ten Hag khẳng định:

“Chúng tôi biết vị trí của mình trên BXH, và chúng tôi cần vươn lên. Chúng tôi đã nói với nhau rằng mọi trận đấu đều là chung kết.

Chúng tôi phải chào đón thử thách và đương đầu với tình huống. Vì vậy, chúng tôi cùng nhau hướng về phía trước. Cả đội tràn đầy năng lượng và có phong độ cao từ những trận gần đây, vậy nên chúng tôi cảm thấy tự tin.

Vấn đề không nằm ở Aston Villa, mà là ở chính Man United. Điều quan trọng là cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Cả đội phải thi đấu hết sức để giành phần thắng.”

ĐIỂM NÓNG ASTON VILLA - MAN UTD: DÀN SAO TRẺ TIẾP TỤC GHI DẤU ẤN?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Alejandro Garnacho

Rasmus Hojlund

Kobbie Mainoo