Thi đấu thăng hoa, Kobbie Mainoo lọt vào mắt xanh HLV trưởng tuyển Anh

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 21:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tờ The Sun cho biết, HLV Gareth Southgate có thể sẽ triệu tập Kobbie Mainoo lên ĐT Anh nếu cầu thủ này phát triển ổn định trong tương lai. 

Kobbie Mainoo lọt vào mắt xanh HLV trưởng tuyển Anh

Kobbie Mainoo đã chơi rất tốt kể từ khi được đôn lên đội một của Man United. Dù mới 18 tuổi, nhưng ngôi sao của MU chơi rất chững chạc và có thái độ cực kỳ chuyên nghiệp ở trên sân đấu lẫn sân tập. Cách đây không lâu, Kobbie Mainoo còn ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Wolves với tỷ số 4-3.

Kobbie Mainoo, Man UNited
Kobbie Mainoo lọt vào mắt xanh HLV trưởng tuyển Anh.

Với màn trình diễn ấn tượng trên, Mainoo đã lọt vào mắt xanh của Gareth Southgate. HLV trưởng ĐT Anh còn đang có ý định triệu tập cầu thủ của MU:

"Mainoo đang thi đấu rất ấn tượng. Tôi không chắc Mainoo có nhất thiết phải phát triển thành một tiền vệ phòng ngự hay không, nhưng cậu ấy là một cầu thủ trẻ có thái độ rất chuyên nghiệp. Mainoo đang có một khởi đầu tuyệt vời trong sự nghiệp của mình và sẽ rất tốt nếu ĐT Anh theo dõi sự từng bước phát triển của cầu thủ này".

Ghana cũng muốn có sự phục vụ của Mainoo

Nếu muốn có sự phục vụ của Kobbie Mainoo, Southgate và tuyển Anh phải hành động nhanh chóng, bởi cầu thủ này đã đủ điều kiện thi đấu cho đội tuyển Ghana. Randy Abbey, thành viên hội đồng của Liên đoàn bóng đá Ghana cũng đã nói thẳng về việc muốn đưa ngôi sao của Man United vào biên chế của đội tuyển. 

Còn về phần mình, Man United coi Mainoo là thế hệ tương lai của Old Trafford. Quỷ Đỏ muốn giữ chân cầu thủ này bằng một bản giao kèo mới, với các điều khoản hấp dẫn hơn. Theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết, MU sẽ trao cho sao mai của mình mức lương 70.000 bảng/tuần đến 80.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. 

Xem lại những màn trình diễn đỉnh cao của Kobbie Mainoo

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Kobbie Mainoo