HLV Aston Villa ‘ngán’ 4 cầu thủ của Man United

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 19:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia Unai Emery khẳng định Quỷ Đỏ có nhiều cầu thủ chất lượng, vì thế đội bóng của ông phải tập trung.

Tâm điểm của vòng 24 Ngoại hạng Anh nằm ở Villa Park, khi hai đội đua tranh top 4 là Aston Villa và Manchester United chạm trán nhau. Lợi thế sân nhà thuộc về Villa, nhưng M.U đang cho thấy dấu hiệu tích cực với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trước giờ bóng lăn, HLV Unai Emery tỏ ra thận trọng trước Quỷ Đỏ. Ông chỉ ra một loạt ngôi sao đáng chú ý bên phía đội khách:

“Chúng tôi phải cố gắng ngăn cản Man United. Đầu tiên là thủ môn [Andre Onana] bởi vì khả năng triển khai bóng của cậu ấy là rất tốt. Các trung vệ của Man United cũng thích phối hợp, giữ bóng và phát động lối chơi.

Luke Shaw rất nguy hiểm, còn Diogo Dalot đang có phong độ cao. Casemiro là một cầu thủ rất quan trọng đối với Man United. Họ có những chân chạy cánh và trung phong giỏi. Đó là mối quan ngại của tôi.

Emery tôn trọng đối thủ
Emery tôn trọng đối thủ

Họ sẽ thi đấu một cách mạnh mẽ và tập trung vào trận đấu quan trọng này bởi vì chúng tôi đang dẫn trước họ. Man United là ứng cử viên nặng ký hơn chúng tôi, xét về khả năng vào top 4 hay top 5. Nhưng thực tế thì chúng tôi đang chơi ổn định. Ngay cả nếu thất bại thì Aston Villa vẫn sẽ xếp trên Man United.”

Emery yêu cầu Aston Villa tập trung

Nhà cầm quân 52 tuổi cho biết:

“Tôi tin vào lối chơi của đội bóng và cách chúng tôi đương đầu với mỗi trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Đôi lúc chúng tôi không giành được kết quả tốt nhưng nhìn chung thì Aston Villa đang thể hiện khá ổn.

Tôi rất lạc quan về trận đấu vào Chủ Nhật này. Aston Villa phải thi đấu tập trung, khôn ngoan và tôn trọng Man United.”

HỌP BÁO | ASTON VILLA – MAN UTD: TIN TỨC ĐẶC BIỆT VỀ CHẤN THƯƠNG CỦA LISANDRO MARTINEZ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Aston Villa

Unai Emery