HLV Man United cảnh báo Hojlund, Garnacho và Mainoo

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 16:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Hà Lan gửi lời dặn dò đến Mainoo, Hojlund và Garnacho phải luôn giữ sự tập trung và nỗ lực phát triển nhanh hơn nữa.

Man United đang chơi tốt lên trong giai đoạn gần đây. Điểm sáng của đội chủ sân Old Trafford đến từ màn trình diễn ấn tượng của những nhân tố trẻ. Cụ thể là Hojlund, Garnacho và Mainoo. Bộ 3 sao mai này đã ghi 8 bàn và giúp đội bóng đạt chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Thậm chí Mainoo còn đang được xúc tiến cho bản hợp đồng mới.

Man United đang bay cao nhờ dòng máu trẻ
Man United đang bay cao nhờ dòng máu trẻ

Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag cũng căn dặn các học trò rằng phải duy trì được sự tập trung, thách thức giới hạn bản thân và phát triển nhanh hơn nữa. Ông chia sẻ:

“Tôi nghĩ họ thích được chơi cùng nhau. Đó là một chuyến phiêu lưu. Họ muốn làm cùng nhau và chuyền cho nhau để tất cả mọi người đều có thể phô diễn sức mạnh và tất cả đều có thể ghi bàn. Thật tuyệt khi họ muốn chiến đấu cùng nhau, bởi vì điều đó là mấu chốt quan trọng. Chúng tôi rất vui mừng với điều này. Đây là những cầu thủ trẻ và tương lai của Man United rất sáng sủa với những tài năng này trong đội hình.

Nhưng bạn cần phải phát triển tài năng và có rất nhiều khoảng trống để cải thiện. Đó là điều cần thiết nếu bạn muốn đạt đến đẳng cấp hàng đầu. Câu lạc bộ này muốn đạt được nhiều thứ, giành những danh hiệu. Họ phải có tham vọng lớn để tạo ra đẳng cấp cao hơn và ổn định. Ngoài ra, họ cũng phải thể hiện được sự nguy hiểm khi gặp những đối thủ mạnh hơn.

Erik Ten Hag căn dặn học trò duy trì tập trung
Erik Ten Hag căn dặn học trò duy trì tập trung

Các cầu thủ cần thời gian, nhất là những cầu thủ trẻ như Hojlund và Garnacho. Họ cần thời gian nhưng cũng cần một đội phù hợp. Điều này không xuất hiện ở giai đoạn đầu mùa giải. Tôi đã tin tưởng rằng họ có tiềm năng làm được những gì họ đang làm. Bây giờ nhiệm vụ là phải giữ tiêu chuẩn này, tiến lên phía trước và khát khao”.

Thử thách tiếp theo của Man United là Aston Villa tại vòng 24 Ngoại hạng Anh. Các Manucians kỳ vọng những tài năng trẻ sẽ tiếp tục tỏa sáng để đưa đội bóng đến chiến thắng.

Highlights Man United vs West Ham

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Alejandro Garnacho

Rasmus Hojlund

Kobbie Mainoo