Thuyền trưởng Brentford: 'Không có nhiều số 9 giỏi hơn Toney'

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 16:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Thomas Frank của Brentford đã có những chia sẻ xoay quanh tiền đạo Ivan Toney đang được nhiều CLB lớn quan tâm.

Tương lai của Ivan Toney vẫn là chủ đề được giới mộ điệu quan tâm. Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, án treo giò hơn nửa năm do vướng vào scandal cá cược bóng đá khiến Toney chưa có cơ hội ra đi. Dù vậy, anh nhanh chóng cho thấy đẳng cấp sau khi trở lại với 2 bàn trong 3 trận. Thế nên việc Toney có ra đi vào mùa hè tới hay không vẫn đang là dấu chấm hỏi.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Thomas Frank đã có những chia sẻ đáng chú ý về trung phong số 1 của Brentford. Ông khẳng định đẳng cấp của tiền đạo người Anh vô cùng chắc chắn:

“Thật vui khi được làm việc với cậu ấy. Tôi nghĩ Toney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Không có nhiều số 9 giỏi hơn cậu ấy. Toney là một tiền đạo giỏi, đang ở thời kỳ đỉnh cao và sẽ rất vui khi thấy cậu ấy ở một vị trí hàng đầu. Dù tất nhiên là tôi muốn giữ lại cậu ấy. Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi phải thừa nhận rằng Arsenal không đưa ra đề nghị nào cho cậu ấy vào tháng 1 năm nay.

HLV Brentford tiết lộ Arsenal chưa hỏi mua Toney
HLV Brentford tiết lộ Arsenal chưa hỏi mua Toney

Tôi không biết có phải vì mức phí mà chúng tôi yêu cầu hay không, nhưng sự thật là không có lời đề nghị nào cả. Tất nhiên, tôi rất vui khi cậu ấy tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Cậu ấy đã trở lại và chơi xuất sắc. Cậu ấy sẽ tiếp tục cho tất cả thấy khả năng của mình”.

Tính đến thời điểm này, Toney đã ghi đến 70 bàn và có 21 kiến tạo sau 126 lần ra sân cho Brentford. Hợp đồng hiện tại giữa anh và "Bầy ong" chỉ còn thời hạn đến mùa hè sang năm. Thế nên kỳ chuyển nhượng tiếp theo là thời điểm lý tưởng để đôi bên chia tay. Toney chuyển đến 1 CLB đẳng cấp hơn, còn Brentford cũng nhận được mức phí chuyển nhượng tương đối cao. Hiện Arsenal, Man United và Chelsea đang là những bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút 27 tuổi.

Tất cả bàn thắng tại Ngoại hạng Anh của Toney cho Brentford:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Brentford

Ivan Toney

Thomas Frank