Cựu sao MU khiến fan bất ngờ khi đầu quân cho một CLB ở Hàn Quốc

- Thứ Năm, 08/02/2024, 22:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu sao Man United Jesse Lingard được cho là đã ký hợp đồng với CLB Seoul và nhận mức lương cao nhất K-League 1. 

Jesse Lingard gia nhập CLB Seoul

Theo Mail Sport cho biết, sau khi rời Nottingham Forest vào cuối mùa giải trước, Jesse Lingard đã nhận được lời đề nghị từ 26 CLB trên khắp thế giới, bao gồm cả Seoul FC và Lazio. Cuối cùng, cựu tiền vệ của Man United đã chọn đến K League 1 để chơi bóng, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

"Khởi đầu mới! Thật phấn khích khi cuối cùng cũng được trở lại sân cỏ và làm những gì tôi yêu thích nhất. Tôi rất biết ơn vì tình yêu và sự ủng hộ ở Hàn Quốc, @FC Seoul." - Jesse Lingard thông báo trên trang cá nhân của mình.

Jesse Lingard, MU
Jesse Lingard gia nhập CLB Seoul

Lingard hưởng lương cao nhất K-League

Một số nguồn tin cho biết cựu cầu thủ MU có thể kiếm được khoảng 17.500 bảng mỗi tuần, tương đương 910.000 bảng mỗi năm, thấp hơn rất nhiều so với thời điểm anh mới chơi cho Man United. Dù vậy, Lingard vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất ở K League 1.

Chia sẻ trước truyền thông Hàn Quốc, Jesse Lingard có nói như sau: "Tôi rất phấn khích. Đó là một thử thách mới. Tôi đã chấp nhận điều đó, tôi ở đây và tôi sẵn sàng đón nhận nền văn hóa này. Đó là một khởi đầu mới đối với tôi, một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi chỉ muốn tận hưởng việc chơi bóng trở lại, nở nụ cười trên khuôn mặt và cho người hâm mộ Hàn Quốc thấy những gì tôi có thể làm. 

Còn về phần mình, trang chủ FC Seoul có viết như sau: "Bản hợp đồng này sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ Hàn Quốc. Vì đây là một cầu thủ có giá trị lẫn tên tuổi cao nhất trong lịch sử 41 năm của K League… Không phải ngẫu hứng, bản hợp đồng này được ký kết dựa trên tầm nhìn và mục tiêu của cả FC Seoul và Lingard."

Tổng hợp những pha bóng đỉnh cao của Jesse Lingard

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh