Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man United, 23h30 ngày 11/02: Dàn sao trẻ của Quỷ đỏ tiếp tục thăng hoa?

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Aston Villa vs Man United, vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man United:

Thời gian gần đây, Aston Villa đang có phong độ vô cùng bất ổn. Đoàn quân của HLV Unai Emery vừa nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước Chelsea và bị loại khỏi đấu trường FA Cup.

Tính trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Aston Villa nhận 2 thất bại, 2 trận hòa và chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước Sheffield United. Dẫu thầy trò HLV Unai Emery vẫn đứng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh với tổng cộng 46 điểm nhưng chuỗi thành tích trên rõ ràng là bước chạy đà không tốt cho trận gặp Man United tới đây.

Aston Villa vừa bị Chelsea loại khỏi FA Cup.
Aston Villa vừa bị Chelsea loại khỏi FA Cup.

Man United đang thi đấu tốt

Phía bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ hiện có phong độ không hề tồi. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất vào ngày 04/02 vừa qua, Quỷ đỏ giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước West Ham. Kết quả này giúp Man United có tổng cộng 38 điểm và đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, chiến thắng trước West Ham lại có phần kém vui đối với nửa đỏ thành Manchester vì Lisandro Martinez gặp chấn thương. Dù vậy, họ vẫn có thể tự tin bởi các sao trẻ gồm Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund cùng Kobbie Mainoo đều đang có phong độ rất cao.

Man United đang có phong độ cao.
Man United đang có phong độ cao.

Man United có thể giành chiến thắng

Xét vị trí tại Ngoại hạng Anh, Aston Villa (thứ 4) hiện xếp trên Man United (thứ 6). Tuy nhiên ở trận đấu, Quỷ đỏ lại là đội được đánh giá cao hơn nhờ phong độ tốt thời gian qua. Về phía thầy trò HLV Unai Emery, họ có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên điều này khó có thể khiến người hâm mộ của đội bóng vùng Birmingham yên tâm bởi Aston Villa đã thua 2 trận sân nhà gần nhất.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Ở lần gần nhất gặp nhau vào ngày 27/12/2023, Aston Villa cùng Man United đã cống hiến cho khán giả 5 pha lập công, với tỷ số 3-2 chung cuộc nghiêng về Quỷ đỏ.

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Man United:

Phong độ gần đây Aston Villa vs Man United:

Aston Villa:

Man United:

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Man United:

  • Aston Villa: vắng Tyrone Mings vì chấn thương.
  • Man United: vắng Tyrell Malacia, Mason Mount, Anthony Martial và Lisandro Martinez vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Man United:

  • Aston Villa: Emiliano Martinez, Matty Cash, Diego Carlos, Clement Lenglet, Alex Moreno, Boubacar Kamara, Douglas Luiz, Leon Bailey, Youri Tielemans, John McGinn, Ollie Watkins.
  • Man United: Andre Onana, Diogo Dalot, Harry Maguire, Raphael Varane, Luke Shaw, Kobbie Mainoo, Casemiro, Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund.

Tỷ lệ trận đấu Aston Villa vs Man United:

  • Man United chấp 1/4 trái
  • Tài 3 trái.

Dự đoán tỷ số:

Aston Villa 1-2 Man United

MAN UNITED - WEST HAM | HÀNG CÔNG THĂNG HOA, QUỶ ĐỎ RỰC CHÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Aston Villa

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá