Erling Haaland chọn ra đội hình 5 cầu thủ xuất sắc nhất, không có ai ở Man City

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 16:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Erling Haaland kể tên đội hình 5 cầu thủ xuất sắc, trong đó có cả Ronaldo, Messi và không có ai ở Man City.

Haaland chọn ra đội hình 5 cầu thủ xuất sắc nhất

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao của Man City Erling Haaland đã được yêu cầu kể tên đội hình 5 cầu thủ xuất sắc nhất. Mặc dù là một trong những người ghi nhiều bàn thắng nhất ở một mùa giải, cùng với đó là hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu lịch sử, thế nhưng Erling Haaland vẫn không điền tên mình vào đội hình này. 

Thay vào đó, ngôi sao người Na Uy chọn Ronaldinho cùng với Ronaldo và Messi. Haaland cũng chọn 2 huyền thoại bóng đá khác là Paolo Maldini của AC Milan và chọn biểu tượng của Real Madrid là Iker Casillas trong khung gỗ thay vì người đồng đội Ederson.

"Tôi sẽ chọn Ronaldinho, Messi, Cristiano Ronaldo," Haaland nói trên The Official Man City Podcast . "Maldini sẽ đóng vai trò phòng ngự. Vậy tôi còn thiếu thủ môn, phải không? Tôi yêu quý Ederson vì trong những trận đấu 5 người này, nếu anh ấy có thể sút, anh ấy sẽ ghi 15 bàn. Nhưng để chọn một thủ môn giỏi nhất, tôi sẽ lấy Casillas."

Erling Haaland, Man City
Haaland chọn ra đội hình 5 cầu thủ xuất sắc nhất nhưng không có cái tên nào của Man City.

Haaland nói gì về cuộc sống ở Man City?

Khi được hỏi về những vấn đề kể từ khi gia nhập Man City, Erling Haaland tỏ ra rất khiêm tốn và cho rằng anh vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện để trở nên tốt hơn. 

"Những tuần và tháng đầu tiên của tôi, tôi muốn hòa nhập với đội càng nhanh càng tốt. Để làm quen với mọi người, tìm hiểu toàn bộ câu lạc bộ, cách họ chơi và cách họ làm mọi việc. Nhìn tổng thể thì đó là chức vô địch Champions League. Đó là những gì tôi đã nói khi đến đây, đó là mục tiêu.

Ngay từ ngày đầu tiên đến đây, tôi đã rất thích nó. Có những rung cảm tốt trong phòng thay đồ và CFA, vì vậy tôi cảm thấy đây là nơi tôi muốn đến, một môi trường mà tôi muốn ở và tôi nghĩ bạn cũng đã thấy điều đó trên sân.

Câu lạc bộ đã vô địch Ngoại Hạng Anh hai năm liên tiếp nên có rất nhiều áp lực ở đó. Chúng tôi đã bị tụt lại phía sau 248 ngày hay gì đó, vì vậy có rất nhiều áp. Nếu tôi đến và chúng tôi không vô địch Ngoại Hạng Anh. Nó sẽ giống như: 'Bạn đã đến và phá hủy mọi thứ! Vậy nên tôi vẫn còn nhiều điều cần phải làm. Còn nhiều điểm cần phải cải thiện hơn nữa," Ngôi sao của Man City chia sẻ.

NHẬN ĐỊNH VÒNG 24: TOP 4 LIỆU CÓ ĐẢO CHIỀU? | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland