Quả ngọt đang đến với Man United

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 22:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, Diogo Dalot cho rằng những nỗ lực của Man United đang mang lại thành quả và tương lai của CLB sẽ tốt hơn nhiều so với hiện tại.

Man United đang chơi tốt hơn ở nửa sau Ngoại Hạng Anh 2023/24

Nửa đầu mùa giải năm nay, Man United đã thi đấu rất chật vật. Tuy nhiên, ở thời điểm tại, Quỷ Đỏ đang chơi khởi sắc hơn và đã sẵn sàng cho cuộc chiến chen chân vào nhóm top 4 Ngoại Hạng Anh mùa này. Chiến thắng ngoạn mục 4-3 trước Wolves, hay 3-0 trước West Ham mới đây đã tiếp thêm động lực cho thầy trò HLV Erik ten Hag.

Diogo Dalot lên tiếng

Vậy nên trong buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ Diogo Dalot mới khẳng định rằng bằng những nỗ lực và quyết tâm không từ bỏ, thành quả xứng đáng đang dần đến với MU. 

Diogo Dalot Man United
Diogo Dalot tin rằng Man United đã đi đúng hướng và thành quả đang đến với MU.

"Sự chuẩn bị tốt và nỗ lực của chúng tôi đang mang lại thành quả tốt cho Man United. Chúng tôi đang có những kết quả tích cực trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tôi biết rằng Quỷ Đỏ đã có những khởi đầu rất tệ, nhưng chúng tôi đã đi đúng hướng và đang dần có được những kết quả tốt trong thời gian gần đây. 

Cá nhân tôi luôn muốn cống hiến nhiều nhất có thể cho đội bóng. Đây cũng là điều tôi luôn muốn nhắc nhở bản thân mình mỗi lần được ra sân, tôi luôn sẵn sàng và bất cứ khi nào HLV cần, tôi sẽ có mặt. Tôi cảm thấy may mắn khi mình luôn có đầy đủ thể lực và tinh thần trước mọi trận đấu. 

Điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ được trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Sau đó, tôi sẽ phải nỗ lực với 100% năng lực và cố gắng thi đấu ổn định nhất có thể. Tôi hài lòng với cách mình thi đấu thời gian qua và tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa," hậu vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Vẫn còn cơ hội cho MU

Nhờ giành được 7 điểm sau 3 trận gần nhất, Man United đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Hiện tại Quỷ Đỏ đang có cho mình 38 điểm và thua nhóm top 4 8 điểm nữa. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Aston Villa vào lúc 23h30 ngày mai 11/02. 

MAN UNITED - WEST HAM | HÀNG CÔNG THĂNG HOA, QUỶ ĐỎ RỰC CHÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Diogo Dalot