'Sterling không thể sút quả bóng một cách tử tế'

- Thứ Hai, 25/03/2024, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Chelsea, Scott Minto cho rằng Raheem Sterling đang chơi quá tệ, thậm chí không thể sút bóng một cách chuẩn xác. 

Sterling đối mặt chỉ trích

Sterling đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích sau khi bỏ lỡ penalty và thi đấu mờ nhạt trong trận thắng Leicester City tại FA Cup. Cầu thủ 29 tuổi thậm chí còn bị chính người hâm mộ Chelsea la ó.

Tuy nhiên, Sterling quyết tâm giành được sự ủng hộ của các CĐV và mong muốn giúp mang lại những danh hiệu lớn về phía tây London. Nhưng một cựu hậu vệ của đội bóng, Scott Minto đã nêu lên mối lo ngại về Sterling trong khi trò chuyện với talkSPORT:

Raheem Sterling bị chỉ trích vì màn trình diễn sa sút
Raheem Sterling bị chỉ trích vì màn trình diễn sa sút

“Raheem Sterling đã bỏ lỡ cơ hội một chọi một (trong trận với Leicester City). Cậu ấy đã bỏ lỡ một quả phạt đền mà lẽ ra ngay từ đầu không nên thực hiện. Mặc dù đá thành công quả penalty phút cuối cùng đầy căng thẳng vào lưới Man City trên sân Stamford Bridge, nhưng nhìn chung, Sterling chưa bao giờ thực sự dứt điểm tốt trong suốt sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Vậy nên, tôi sẽ không giao cho cậu ấy nhiệm vụ đá phạt trực tiếp hay penalty.”

Chưa chắc suất dự Euro

Trong khi đó, chuyên gia Paul Merson cảnh báo Sterling rằng anh có rất ít hoặc không có cơ hội góp mặt cùng đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 vào mùa hè này. 

“Euro 2024 có lẽ đã xa tầm tay của Raheem Sterling. Khi cậu ấy đạt phong độ cao, cậu ấy là cầu thủ không thể ngăn cản và thường tỏa sáng ở các giải đấu lớn. Tôi không biết Gareth Southgate đã quyết định về Sterling hay chưa, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ có mặt ở Euro. Thật khó để bảo vệ Sterling sau màn trình diễn vừa qua.”

Raheem Sterling - Dribbling is a BEAUTIFUL work of ART

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Raheem Sterling