'Malo Gusto có phẩm chất để trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League'

- Thứ Năm, 21/03/2024, 23:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bacary Sagna tin rằng Malo Gusto của Chelsea có tiềm năng trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Sagna khen Gusto 

Chelsea đã ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2023 từ Lyon chỉ hơn một năm trước với giá 26,3 triệu bảng và anh đã được thi đấu nhiều hơn dự kiến trong mùa giải này do chấn thương của Reece James. Gusto là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Chelsea trong những tuần gần đây và Sagna tin rằng anh có thể trở thành người giỏi nhất ở vai trò của mình tại giải đấu.

Sagna dành lời khen cho Malo Gusto của Chelsea
Sagna dành lời khen cho Malo Gusto của Chelsea

Cựu hậu vệ Arsenal và Man City cho biết: "Malo Gusto và Reece James sẽ phải cạnh tranh cho vị trí hậu vệ phải và điều đó tốt cho Chelsea. Gusto năng động, nhanh nhẹn và giỏi một chọi một. Cậu ấy đã làm tốt ở Lyon, và tôi không ngạc nhiên khi thấy Gusto tỏa sáng ở Chelsea bởi vì cậu ấy có tất cả những phẩm chất để trở thành một cầu thủ quan trọng. 

Chelsea đang trong quá trình tái thiết vào lúc này và Gusto đã làm tốt nhưng cậu ấy có thể làm tốt hơn nữa trong những mùa giải tới. Cậu ấy có phẩm chất để trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League, nếu cậu ấy tiếp tục chơi theo cách này trong cả mùa giải."

Lời khen từ Mauricio Pochettino

Trong khi đó, chia sẻ về Gusto vào tuần trước, HLV Pochettino cho biết: "Kế hoạch dành cho Malo Gusto là của một cầu thủ 19 tuổi đến từ một giải đấu khác, Pháp, và có những trường hợp một đứa trẻ cần thời gian. 

Tuy nhiên, đúng là cậu ấy đã thi đấu trước khi chúng tôi nghĩ đến vì chấn thương. Cậu ấy cần phải thể hiện ngay từ đầu trong khi thích nghi với Premier League, với CLB và sống ở một quốc gia khác. Malo đã gặp phải một số chấn thương và đó là lý do tại sao đôi khi chúng tôi để Alfie Gilchrist hoặc Axel Disasi đá ở vị trí đó. Tuy nhiên, không có gì ngạc nhiên khi những chàng trai trẻ mới đến cần có thời gian.

Cậu ấy dính chấn thương, sau đó thi đấu và rồi chấn thương, nhưng bây giờ sau 8, 9 tháng, chúng tôi đã bắt đầu thấy những gì mình mong đợi từ cậu ấy. Tôi hy vọng bây giờ Malo có thể ổn định nếu thi đấu thường xuyên và bắt đầu thể hiện phẩm chất của mình. 

Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng tiến lên và tấn công tuyệt vời. Giống như quả tạt trước Brentford, chất lượng của pha tấn công thực sự tốt. Cậu ấy cần phải cải thiện ở những lĩnh vực khác và theo thời gian chắc chắn cậu ấy sẽ tiến bộ.”

Video MALO GUSTO Match Cam 🎥 | Chelsea 3-2 Newcastle Up-Close | Premier League 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Malo Gusto