Mục tiêu Arsenal và Chelsea nhận lời khen từ thầy Ronaldo

- Thứ Năm, 21/03/2024, 13:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo HLV Roberto Martinez của ĐT Bồ Đào Nha, Viktor Gyokeres là một trong những bản hợp đồng tốt nhất châu Âu mùa này.

Martinez khen Gyokeres

Chuyển đển Sporting Lisbon từ Coventry City vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo sinh năm 1998 đã tạo ra tác động ngay lập tức với 36 bàn thắng sau 39 lần ra sân. Màn trình diễn của anh đã lọt vào tầm ngắm của một số CLB trên khắp châu Âu, bao gồm cả Chelsea và Arsenal, những đội đang tìm cách chiêu một một tiền đạo mới vào cuối mùa. 

Gyokeres nhận được nhiều sự quan tâm
Gyokeres nhận được nhiều sự quan tâm

Vào lúc 02h45 ngày mai, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với ĐT Thụy Điển của Gyokeres. Trước trận đấu, HLV Roberto Martinez của Selecao đã dành lời khen cho tiền đạo đang có phong độ cao của đối thủ. Thuyền trưởng của Bồ Đào Nha chia sẻ: 

"Đối với tôi, cậu ấy là một trong những bản hợp đồng tốt nhất ở châu Âu vào mùa hè năm ngoái. Và thật tuyệt vời khi cậu ấy được chơi bóng ở Bồ Đào Nha."

Thoải mái về tương lai

Ngoài Arsenal và Chelsea, Bayern Munich, PSG và các CLB hàng đầu ở Tây Ban Nha và Ý cũng được cho là đang theo dõi Gyokeres. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển không mấy chú ý đến những đồn đoán xung quanh mình và khẳng định anh hạnh phúc ở Sporting. 

Chia sẻ trong khi đang làm nhiệm vụ quốc tế, Gyokeres cho biết: "Thực sự thì tôi không nghĩ nhiều về điều đó bây giờ. Tôi muốn vô địch giải đấu và Cúp Quốc gia cùng Sporting - đó là nơi tôi đang đặt tất cả năng lượng và sức mạnh của mình."

Về việc được liên kết với các CLB lớn, anh tiếp tục: "Đó là một dấu hiệu cho thấy tôi đã thể hiện tốt, nhưng đó không phải là điều tôi quá nghiêm túc. Đó chỉ là suy đoán, nhưng nó tốt và thú vị để nói về. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi thực sự thích Sporting và không cảm thấy căng thẳng chút nào cho những gì sắp tới."

Video VIKTOR GYOKERES ● Arsenal Transfer Target ⚪🔴🇸🇪 Best Goals & Skills

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Roberto Martinez

Sporting CP