Người cũ nêu tên cầu thủ chạy cánh Arsenal phải ký hợp đồng hè này

- Thứ Tư, 13/03/2024, 17:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Emmanuel Petit đã kêu gọi Arsenal ký hợp đồng với Nico Williams từ Athletic Bilbao vào mùa hè này.

Phù hợp với Arsenal

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã thu hút nhiều sự quan tâm ở Ngoại hạng Anh với Arsenal, Chelsea và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của anh. Pháo thủ rất muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh mới khi kỳ chuyển nhượng mở cửa để bổ sung cho Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Chia sẻ về Williams, người cũ của đội bóng thành London là Petit cho biết:

Petit cho rằng Nico Williams phù hợp với Arsenal
Petit cho rằng Nico Williams phù hợp với Arsenal

"Nico Williams có phù hợp với Arsenal không? Chắc chắn rồi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Tây Ban Nha mùa giải này. Williams nhanh, mạnh mẽ và luôn chạy về phía khung thành, đối mặt với các hậu vệ bằng kỹ năng và khả năng rê bóng tuyệt vời. 

Cậu ấy có thể chơi ở cánh phải hoặc cánh trái và mỗi khi tôi xem Athletic, họ luôn chuyền bóng cho cậu ấy vì cậu ấy rất giỏi khi đối mặt với 2 hậu vệ. Williams sẽ là sự bổ sung rất tốt cho bất kỳ đội bóng nào vì kỹ năng của cậu ấy rất tuyệt vời. Tôi yêu những cầu thủ luôn khiêu khích các hậu vệ.

Liệu Arsenal có thể có được cả Williams và [Ivan] Toney không? Arsenal là một đội bóng trẻ và nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ chọn cả hai. Nhưng nếu phải đưa ra lựa chọn, tôi nghĩ Toney ở vị trí tiền đạo sẽ tốt hơn, mặc dù sẽ rất tốt nếu có sự cạnh tranh với Martinelli và Saka."

Thông tin khác

Theo thống kê từ trang chủ của La Liga, Nico Williams đã có 3 bàn và 7 kiến tạo sau 23 lần ra sân mùa này. Anh cùng Athletic Bilbao đang xếp thứ 5 trên BXH với 53 điểm sau 28 trận, kém 2 điểm so với đội thứ 4 là Atletico Madrid. Trong khi đó, Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhờ hơn Liverpool về chỉ số phụ. Rạng sáng nay, Pháo thủ đã vượt qua Porto sau loạt sút luân lưu để tiến vào tứ kết Champions League mùa bóng năm nay.

VIDEO ARSENAL - PORTO: NGƯỜI HÙNG DAVID RAYA ĐƯA PHÁO THỦ TRỞ LẠI TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE

Xem thêm:

Arsenal

Nico Williams

Emmanuel Petit