Bất chấp tuổi tác, Chelsea được khuyên mua Modric hoặc Kroos

- Thứ Tư, 20/03/2024, 11:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền vệ Joe Cole cho rằng Chelsea nên theo đuổi hai ngôi sao kỳ cựu là Luka Modric và Toni Kroos để gia tăng kinh nghiệm cho đội hình trẻ trung hiện tại.

Chelsea cần Modric và Kroos

Trong một cuộc phỏng vấn trên talkSPORT, Cole cho rằng Chelsea sẽ được hưởng lợi rất nhiều nếu sở hữu một cầu thủ như Modric trong đội hình. Thậm chí, anh còn đề cập thêm đến cả Kroos.

“Tôi nghĩ việc đưa về một vài cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người biết tạo ra bầu không khí tích cực cho đội bóng là điều cần thiết. Modric sắp hết hợp đồng phải không? Liệu anh ấy có muốn đến Premier League thi đấu thêm một năm nữa? Anh ấy vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời tại Real Madrid và ảnh hưởng đối với những cầu thủ trẻ như Eduardo Camavinga, Aurélien Tchouameni hay Federico Valverde là không thể bàn cãi.”

Chelsea rất cần kinh nghiệm của Luka Modric
Chelsea rất cần kinh nghiệm của Luka Modric

“Toni Kroos cũng đã 34 tuổi. Liệu ở độ tuổi này, anh ấy có muốn thử thách bản thân ở một môi trường mới? Đến đây và hỗ trợ đội hình trẻ trung của Chelsea ư? Đây chỉ là những cái tên tôi nghĩ ra ngẫu nhiên, tôi không nắm rõ tình hình hợp đồng của họ.” - Cole nói. 

Sức trẻ là không đủ

Hiện tại, hai tiền vệ trụ cột của Chelsea là Enzo Fernandez và Conor Gallagher mới chỉ 23 và 24 tuổi, Moises Caicedo thậm chí còn trẻ hơn với 22 tuổi. Trong toàn bộ đội hình, ngoại trừ Thiago Silva, trung vệ kỳ cựu 39 tuổi thì không còn một cầu thủ nào trên hàng công đã bước qua tuổi 30. 

Modric và Kroos đã chinh phục mọi vinh quang cùng Real Madrid, đó cũng là lý do Cole tin rằng cả hai sẽ cân nhắc một thử thách mới ở những năm cuối cùng của sự nghiệp.

The Blues vẫn còn cơ hội

Chelsea đã từng thất bại với lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để chiêu dụ Modric từ Tottenham vào năm 2011. Trước đó, The Blues cũng là một trong những đội bóng quan tâm đến ngôi sao người Croatia khi anh còn thi đấu cho Dinamo Zagreb, nhưng cuối cùng anh đã gia nhập Spurs vào năm 2008.

Đối với Modric và Kroos hiện tại, họ vẫn đang hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga cùng Real Madrid và cạnh tranh một suất vào bán kết Champions League. Diễn biến của phần còn lại mùa giải có thể sẽ ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn bến đỗ mới của cả hai trong mùa giải 2024/25. 

Luka Modric Plays Beautiful Football 🎩

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Luka Modric