Rashford nhận lời khuyên trước trận derby thành Manchester

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 17:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã đưa ra lời khuyên để Marcus Rashford có thể vực dậy phong độ của mình.

Tuyển thủ Anh đang thể hiện phong độ không tốt ở giai đoạn vừa qua của mùa giải mới sau khi ghi 30 bàn trên mọi đấu trường chiến dịch 2022/23. Trước trận derby thành Manchester với Man City, ngôi sao thuộc biên chế Man United mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Và Berbatov đã thúc giục Rashford liên hệ với Paul Scholes và Gary Neville để xin lời khuyên kịp thời.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ và Tottenham cho biết: "Đưa cậu ấy ra khỏi đội không phải là giải pháp. Lời khuyên của tôi là hãy liên hệ với Scholesy hoặc Gary Neville - những cầu thủ không chỉ ở United lâu năm mà còn là những cầu thủ đã cống hiến hết mùa này đến mùa khác. Thật đáng để hỏi họ xem họ đã làm được điều đó như thế nào trong suốt 15 đến 20 năm, lần nào cũng hiệu quả vì Rashford đang trải qua giai đoạn thực sự khó khăn. Có lẽ đấy là câu trả lời."

Rashford thi đấu không như kỳ vọng thời gian qua
Rashford thi đấu không như kỳ vọng thời gian qua

Thông tin khác

Trong khi đó, một cựu tiền đạo khác của Man United là Louis Saha đã cho biết rằng Rashford suy nghĩ quá nhiều và cần đơn giản hóa lối chơi. Còn nhớ, khi 2 đội gặp nhau ở Ngoại hạng Anh mùa trước tại Old Trafford, tuyển thủ Anh đã ghi bàn khi Quỷ đỏ giành thắng lợi 2-1. Anh vẫn sẽ là một trong những niềm kỳ vọng lớn nhất của Man United ở màn so tài chuẩn bị diễn ra dù phong độ đang không tốt.

Theo lịch, trận derby thành Manchester trong khuôn khổ vòng 10 sẽ diễn ra vào lúc 22h30 hôm nay. Man United bước vào trận đấu này với vị trí thứ 8 trên BXH. Thầy trò Erik ten Hag có 15 điểm sau 9 trận, kém hơn đại kình địch cùng thành phố 6 điểm.

VIDEO MAN UNITED - MAN CITY | GREALISH RẤT HAY NHƯNG BRUNO VÀ RASHFORD QUÁ XUẤT SẮC | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

Dimitar Berbatov