Pep Guardiola chỉ Man United cách thành công như Man City

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 17:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pep Guardiola đã đưa ra lời khuyên cho Manchester United về những việc cần làm với Erik ten Hag sau khởi đầu tệ hại của Quỷ đỏ.

Sau bảy trận đầu mùa giải, nửa đỏ thành Manchester đã trải qua khởi đầu tệ nhất sau 34 năm. Tuy nhiên, họ đã thắng ba trận liên tiếp kể từ đó. Song song đó, câu chuyện về việc một ông chủ mới sẽ tiếp quản CLB vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Trong khi đó, người hâm mộ thì không thể hài lòng với kết quả trên sân.

Trước tình cảnh đó, HLV Pep Guardiola cho rằng Man United nên để Ten Hag tự làm phần việc của mình nếu muốn United thành công. Ông nói:

“Man City cần chín năm để có thành công. United cần có thêm thời gian. Họ có thể thắng năm hoặc sáu trận liên tiếp và nếu làm được điều đó, họ sẽ đứng đầu. Hãy để huấn luyện viên làm công việc đó, giống như tôi đã được phép làm trong mùa giải đầu tiên khi chúng tôi gặp khó. Chúng tôi có 10 hoặc 11 cầu thủ trên 30 tuổi nên chúng tôi phải mang lại năng lượng, chất lượng và đầu tư, giống như tất cả các đội đã đầu tư. Họ ủng hộ tôi và trường hợp của Ten Hag cũng vậy. Hãy dành thời gian cho người quản lý và họ sẽ làm được.”

Pep cho Man United lời khuyên về Erik ten Hag
Pep cho Man United lời khuyên về Erik ten Hag

Man United khó trở lại như xưa

Trong khi phát biểu ủng hộ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, thuyền trưởng của The Citizens cũng nói rõ rằng ông sẽ không để United trở lại đỉnh cao.

“Có lẽ họ không thống trị trong tương lai theo cách mà Sir Alex Ferguson từng làm bởi vì bây giờ có nhiều hơn các đội bóng ưu tú, với rất nhiều huấn luyện viên đáng kinh ngạc. Có thể không phải theo cách đó, nhưng nếu họ đưa ra quyết định đúng đắn với cấu trúc, giám đốc thể thao, người quản lý và cầu thủ có cùng ý tưởng thì hãy tiếp tục.”

Pep Guardiola và Erik ten Hag sẽ có màn đấu trí căng thẳng vào tối nay khi Man City làm khách đến sân Old Trafford trong trận Super Sunday. Nửa xanh thành Manchester cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Tottenham và Arsenal, trong khi nửa đỏ từng bước thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. 

NHẬN ĐỊNH: MAN UNITED - MAN CITY | CUỘC CHIẾN VÌ DANH DỰ ĐANG NÓNG LÊN TỪNG GIỜ | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola