Ramos sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Real Madrid?

- Thứ Sáu, 20/10/2023, 16:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phó chủ tịch Sevilla, Jose Maria Carrasco, đã tiết lộ kế hoạch của Sergio Ramos nếu anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Real Madrid.

Nhà vô địch World Cup 2010 đã trở lại đội bóng Andalusian với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain không được gia hạn vào mùa hè. Trước đó, anh đã khẳng định vị thế công thần trong màu Real Madrid suốt 16 năm. Tại đó, anh cùng đội bóng thủ đô giành được nhiều danh hiệu trong nước và châu lục.

Cuối tuần này, Ramos sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ khi Sevilla đón tiếp Real trên sân nhà ở vòng 10 La Liga. Thậm chí anh còn có thể sẽ ghi bàn vào lưới Kepa với khả năng tham gia tấn công sắc bén. Tuy nhiên, Carrasco tin rằng hậu vệ 37 tuổi sẽ không ăn mừng nếu điền tên trên bảng tỷ số. 

Ramos có dịp gặp lại Real Madrid
Ramos có dịp gặp lại Real Madrid

“Tôi hình dung anh ấy sẽ không ăn mừng. Tôi chưa hỏi rõ nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ không ăn mừng. Mặc dù anh ấy đến từ Seville và lớn lên ở đây nhưng anh ấy có hai mái nhà là Sevilla và Real Madrid.” - phó chủ tịch nói với Radio MARCA.

Ramos đã hòa nhập nhanh chóng tại Ramon Sanchez-Pizjuan và thậm chí còn chơi cả trận trước Barcelona ở vòng 8. Tuy nhiên chính anh cũng là người đã phản lưới nhà mang đến chiến thắng cho đội chủ sân Camp Nou.

Ramos là huyền thoại tại La Liga

Trong suốt sự nghiệp, Sergio Ramos được biết đến là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử. Dù chơi ở vị trí phòng ngự nhưng anh vẫn ghi được 110 bàn thắng tính đến nay. Đỉnh cao ở cấp độ quốc tế của anh là khi giành World Cup 2010 và 2 chức vô địch Euro cùng La Roja. Trong khi đó ở cấp CLB, Ramos nổi bật với 4 danh hiệu Champions League và 5 La Liga cùng Los Blancos.

Sergio Ramos 50+ Crazy Moments 😎

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Sevilla

Sergio Ramos