Giành giải thưởng liên tiếp, sao trẻ Real tri ân người hâm mộ

- Thứ Sáu, 20/10/2023, 11:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham đã dành những lời ca ngợi cho người hâm mộ của Real Madrid sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Bản hợp đồng trị giá 103 triệu euro đã ghi 10 bàn và 3 pha kiến tạo chỉ trong 10 lần ra sân đầu tiên cho gã khổng lồ Tây Ban Nha. Với những màn trình diễn xuất sắc đó, anh được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của CLB lần thứ hai liên tiếp. Sau khi nhận giải, Bellingham đã nói về tác động của người hâm mộ Madrid đối với màn trình diễn của anh.

“Mối liên hệ của tôi với người hâm mộ rất đặc biệt, tôi rất vui khi được thi đấu cho họ. Tôi thích các bài hát và những lời hô vang, họ mang lại cho tôi rất nhiều năng lượng và sức mạnh. Đó có lẽ là lý do tại sao tôi bắt đầu theo cách bùng nổ như vậy. Tôi đánh giá cao điều đó và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục tạo ra những kỷ niệm đẹp cùng nhau.” - Bellingham nói với bộ phận truyền thông của Real.

Jude Bellingham là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Real
Jude Bellingham là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Real

Mơ ước gắn bó với Real

Thêm vào đó, ngôi sao 20 tuổi cũng bày tỏ niềm vui khi được chơi tại Santiago Bernabeu: “Đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Chơi ở đây tốt hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc trong tập luyện và trong các trận đấu và tôi hy vọng điều đó cứ mãi như vậy.”

Hiện tại, Jude Bellingham đã trở lại CLB sau khi làm nhiệm vụ tại ĐT Anh trong đợt FIFA Days vừa qua. Anh dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát khi Madrid tới làm khách của Sevilla ở vòng 10 La Liga vào lúc 23h30 ngày mai (21/10). Sau 9 vòng đấu, Los Blancos đang dẫn đầu BXH với 24 điểm, nhiều hơn Girona và Barca lần lượt là 2 và 3 điểm. 

VÌ SAO JUDE BELLINGHAM LUÔN BIẾT CÁCH TỎA SÁNG?

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Jude Bellingham