Đồng đội Zinchenko: ‘Bellingham không thể ghi bàn vào lưới tôi’

- Thứ Hai, 16/10/2023, 15:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid coi Jude Bellingham là ‘người ngoài hành tinh’ nhưng khẳng định tiền vệ này chưa bao giờ ghi bàn vào lưới anh trong tập luyện.

Tuyển thủ Anh đã có một khởi đầu ấn tượng trên đất Tây Ban Nha sau vụ chuyển nhượng mùa hè trị giá 103 triệu euro (89 triệu bảng/108 triệu USD) từ Borussia Dortmund. Bellingham đã ghi 10 bàn cho Real và đang dẫn đầu cuộc đua giành giải Cậu bé vàng danh giá năm 2023.

Bellingham gây ấn tượng mạnh ở Los Blancos, đồng đội của anh là Andriy Lunin đã có các chia sẻ với El Chiringuito về ngôi sao tân binh của đội: “Jude Bellingham là một người ngoài hành tinh. Cậu ta đến câu lạc bộ hay nhất thế giới ở tuổi 20, ghi bàn trong hầu hết mọi trận đấu, kiến ​​tạo, ảnh hưởng đến kết quả. Cậu ta như ở ngoài hành tinh này. 

Trong tập luyện à? Jude không ghi bàn vào lưới tôi, tôi cản phá các cú sút của cậu ấy. Có vẻ như nơi duy nhất cậu ấy không thể ghi bàn là trong khi tập, các thủ môn không có khả năng làm được điều đó ở những trận đấu chính thức.”

Lunin khẳng định chưa từng bị Bellingham chọc thủng lưới
Lunin khẳng định chưa từng bị Bellingham chọc thủng lưới

Lunin muốn cạnh tranh với Kepa

Lunin đã đảm nhận nhiệm vụ bắt chính một thời gian ngắn trong mùa giải này khi Thibaut Courtois dính chấn thương. Tuy nhiên giờ đây, găng thủ người Ukraine đã phải lùi lại phía sau Kepa Arrizabalaga trong thứ tự ưu tiên.

Người đồng đội của Zinchenko ở đội tuyển quốc gia chia sẻ thêm về hoàn cảnh của mình: “Tôi thực hiện những gì tôi cần làm, cuối cùng [Carlo] Ancelotti là người quyết định. Kepa và tôi cùng cạnh tranh, chúng tôi làm công việc giống nhau. Chúng ta sẽ thấy điều gì diễn ra tiếp theo, mùa giải còn dài. Có những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác nhưng tôi đã không nói chuyện với họ, không có gì cả.”

Real hiện đang đứng đầu bảng La Liga. Họ chỉ đánh mất 3 điểm sau 8 trận và cũng đã giành được những chiến thắng liên tiếp để mở màn chiến dịch Champions League 2023/24.

MÀN TRÌNH DIỄN - JUDE BELLINGHAM | GHI BÀN, KIẾN TẠO, CHƠI XÔNG XÁO, LUÔN XUẤT HIỆN Ở CÁC ĐIỂM NÓNG

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Jude Bellingham