2 sao trẻ Real Madrid phàn nàn về việc phải đá trái sở trường

- Thứ Hai, 16/10/2023, 08:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo đó, cả Rodrygo và Eduardo Camavinga đều tỏ ra không hài lòng với vai trò mà họ được yêu cầu đảm nhận ở Real Madrid mùa này.

Real ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay gặp tương đối nhiều khó khăn với tình trạng chấn thương. Do đó HLV Carlo Ancelotti buộc phải linh hoạt sử dụng các cầu thủ ở những vị trí, vai trò trái sở trường. Mặc dù thể hiện tốt nhưng các học trò của ông dường như không thật sự hài lòng.

Đầu tiên, Rodrygo bộc bạch rằng anh không thích chơi ở vị trí số 9 mà anh thỉnh thoảng được yêu cầu đảm nhiệm ở Madrid. Kế đến, dù đã chơi xuất sắc khi được giao nhiệm vụ nhưng Eduardo Camavinga tuyên bố anh không thích đá như một hậu vệ trái.

Rodrygo không thích vai trò mà Real yêu cầu
Rodrygo không thích vai trò mà Real yêu cầu

Cầu thủ Real phàn nàn về vai trò khác sở trường

“Việc có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau luôn là điều quan trọng. Tôi có sở trường chơi ở cánh, và chỉ không thích chơi ở vị trí số chín, mặc dù tôi phải làm vậy ở CLB. Ở đội tuyển quốc gia, tôi có thể di chuyển khắp sân, điều này đã giúp ích cho trận đấu của tôi.” - Rodrygo nói.

Về phần mình, Camavinga cũng cảm thấy mệt mỏi khi bị hỏi về vấn đề này, anh nói: “Tôi được hỏi về vấn đề này hàng ngày. Tôi là người sẵn sàng cống hiến vì đội và khi cần thiết. Tôi không biết vị trí này trước đây, nhưng tôi đã thích nghi, ở cả ĐT Pháp hay với Real Madrid. Nhưng tôi không đặc biệt thích vị trí đó. Tôi nghĩ mọi người đều biết như vậy, nhưng nếu phải chơi ở đó, tôi sẽ làm ngay cả khi không hẳn là vui. Dù sao thì tôi vẫn là một tiền vệ.”

Những phát biểu trên nhìn chung sẽ không gây ra quá nhiều vấn đề cho Los Blancos. Bởi họ có một HLV hết sức điềm tĩnh trong khi Rodrygo hay Camavinga đều sẵn sàng nhận vai trò mới nếu được giao. Riêng cầu thủ người Brazil có lẽ sẽ phải càng vui hơn khi Ancelotti nhiều khả năng sẽ dẫn dắt anh ở ĐTQG vào năm tới.

Rodrygo 2023/2024 - Craziest Skills & Goals - HD

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Eduardo Camavinga

Rodrygo