'Bellingham là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại'

- Chủ Nhật, 15/10/2023, 23:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Joleon Lescott ca ngợi Jude Bellingham và cho rằng ngôi sao sinh năm 2003 đủ đẳng cấp để giúp ĐT Anh giành danh hiệu.

Jude Bellingham đang đặt cả thế giới dưới chân mình khi thể hiện phong độ rực cháy tại Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 2003 đã ghi 10 bàn sau 10 trận ra sân cho Los Blancos. Chính vì vậy, Joleon Lescott không ngần ngại tung hô Bellingham và cho rằng cầu thủ trẻ này đủ khả năng giúp ĐT Anh giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1966:

"Bellingham một trong những tài năng triển vọng nhất nếu không muốn nói là triển vọng thú vị nhất thế giới. Bellingham là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Tôi tỏ ra lạc quan cho kỳ EURO 2024. ĐT Anh đang sở hữu lứa cầu thủ với sự tự tin cao độ. Với chất lượng và đội hình mà chúng ta đang có, điều này thật thú vị dành cho người hâm mộ.

Bellingham đang trở thành ngôi sao hàng đầu.
Bellingham đang trở thành ngôi sao hàng đầu.

Bellingham đã có ảnh hưởng rất lớn ở Real Madrid và điều đó thật đáng kinh ngạc khi nghĩ về một cậu bé đến từ Birmingham. Không chỉ nói về tư cách cầu thủ, với tư cách con người, cậu ấy cũng cho thấy sự ấn tượng. Đó là mẫu người mà bạn có thể ngưỡng mộ. Cậu ấy thể hiện tốt trên sân, hiểu trận đấu ở một mức độ mà cầu thủ trong độ tuổi cậu ấy không thể hiểu.

Có thể điều đó sẽ được cậu ấy thể hiện lâu dài cho bản thân và ĐT Anh. Cậu ấy có thể giành Quả Bóng Vàng và đó là thành tựu lớn cho ĐT Anh".

Bán kết World Cup 2018, chung kết EURO 2020 và tứ kết World Cup 2022 là những nỗi đau Tam sư phải vượt qua. Bellingham cùng các đồng đội chuẩn bị gặp Italia, đối thủ từng đánh bại thầy trò Gareth Southgate tại EURO 2020, ở vòng loại EURO 2024. Đánh bại Italia, Anh sẽ tiến gần đến tấm vé dự VCK 2024.

Thời điểm cách đây 3 năm, Bellingham vẫn là một cái tên vô danh nhưng ở sân chơi diễn ra tại Đức vào hè năm sau, tân binh Real chắc chắn giữ vai trò trụ cột trong đội hình của Southgate.

Video đẳng cấp của Bellingham:

Xem thêm:

ĐT Anh

Jude Bellingham

Euro 2024