Thay thế Kane, Tottenham nhắm tiền đạo đang gây sốt ở châu Âu

- Chủ Nhật, 15/10/2023, 22:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Santiago Gimenez của Feyenoord đang là một trong những trung phong được quan tâm nhất ở châu Âu với phong độ chói sáng từ đầu mùa.

Nguồn tin từ La Repubblica cho hay, Tottenham đang rất quan tâm tới tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord. Kể từ sau khi Harry Kane ra đi, đội bóng thành London dù có phong độ cao nhưng chưa thực sự tìm ra một chân sút đúng nghĩa.

Hiện tại Tottenham vẫn đang sống nhờ vào khả năng săn bàn của Son Heung-min. Trong khi đó, tiền đạo được kỳ vọng là Richarlison vẫn đang trình diễn phong độ ghi bàn nghèo nàn và vì thế, Spurs đang lên kế hoạch chi 50 triệu euro để đón tiền đạo Gimenez trong kỳ chuyển nhượng tới.

Tottenham nhắm Santiago Gimenez
Tottenham nhắm Santiago Gimenez

Santiago Gimenez khủng cỡ nào?

Không phải ngẫu nhiên mà Santiago Gimenez đang là một trong những trung phong hot nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Trong màu áo của Feyenoord mùa này, tiền đạo người Mexico sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường đã bỏ túi tới 12 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan từ Cruz Azul vào năm ngoái, Gimenez đã thi đấu 54 trận và đóng công vào tới 40 bàn thắng, trong đó có 35 lần anh tự mình lập công. Đáng chú ý, Santiago Gimenez lúc này mới chỉ 22 tuổi.

Với Feyenoord, họ đương nhiên không muốn mất đi tiền đạo chủ lực của đội bóng, tuy nhiên cũng hiểu rằng rất khó để giữ chân anh trong hoàn cảnh cầu thủ này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ngoài Tottenham, các ông lớn khác như Real Madrid, Borussia Dortmund và Inter Milan cũng đang theo dõi chặt chẽ tình hình của tiền đạo sinh năm 2001.

VIDEO: ĐẲNG CẤP CỦA SANTIAGO GIMENEZ

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Feyenoord

Santiago Gimenez