Pep ra mặt, Man City vẫn mất Bellingham vào tay Real

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 17:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nguồn tin từ Goal chia sẻ tình tiết cay đắng của Manchester City về việc theo đuổi Jude Bellingham vào mùa hè 2023.

Hè 2023, Jude Bellingham nổi lên như một trong những cái tên hot nhất TTCN. Màn trình diễn xuất sắc tại Borussia Dortmund giúp Bellingham chào hàng đến nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Manchester City là 1 trong những ông lớn muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2003.

Song, ai cũng biết kết quả cuối cùng. Real Madrid đã chi hơn 100 triệu euro để đón ngôi sao người Anh về sân Bernabeu từ Dortmund. Thương vụ này càng ngọt ngào bởi Real đã xuất sắc thực hiện cuộc lật kèo trước Man City, CLB ngay từ đầu rất nghiêm túc thuyết phục Bellingham.

Cụ thể, theo Goal, đích thân Pep Guardiola đã đứng ra chèo kéo cựu cầu thủ Birmingham City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thậm chí dành ra 3 tiếng đồng hồ để nói chuyện với Bellingham. Ý tưởng của Pep là muốn giúp Erling Haaland và Bellingham tái ngộ tại Etihad. Trước đó, cả hai là đôi bạn thân và tỏa sáng ăn ý tại Dortmund.

Bellingham chỉ muốn đến Real bất chấp nỗ lực của Man City.
Bellingham chỉ muốn đến Real bất chấp nỗ lực của Man City.

Nhà ĐKVĐ Premier League khẳng định với cầu thủ người Anh xứ sương mù là môi trường tốt nhất để phát triển, thay vì chuyển đến chơi bóng tại La Liga. Đại diện thành Manchester từng chốt nhiều đề nghị hậu hĩnh gửi đến Dortmund, nhưng họ vẫn bất lực trong việc thuyết phục Bellingham. Tài năng trẻ này luôn khao khát khoác áo Real nên từ chối thành ý của Man City, ngay cả khi CLB nước Anh đủ tiềm lực tài chính đưa ra đề nghị béo bở. Pep vì thế tôn trọng mong muốn của Bellingham để rồi từ bỏ thương vụ.

Giờ đây, đội chủ sân Etihad sẽ rất thèm khát Bellingham, người đang tỏa sáng rực rỡ ở Real. Sau 10 trận cho CLB chủ quản, ngôi sao người Anh đóng góp 10 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đó là thành tích lập công ấn tượng của một người đá vị trí tiền vệ. Khi Ilkay Gundogan ra đi, Man City cần một mũi xuyên phá vòng cấm từ tuyến 2 tốt như Bellingham. Tiếc là họ không thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 2003.

Hè 2023, Man City đón 2 tiền vệ là Mateo Kovacic từ Chelsea và Matheus Nunes của Wolves.

Video Bellingham tỏa sáng tại Real:

Xem thêm:

Real Madrid

Man City

Pep Guardiola

Jude Bellingham