Cựu đội trưởng Liverpool bị CĐV Anh la ó

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 12:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gareth Southgate thừa nhận ông không hiểu tại sao Jordan Henderson bị la ó khi rời sân ở trận đấu với Australia.

Vào tối qua, ĐT Anh có trận đấu giao hữu với ĐT Australia. Tam Sư thắng chung cuộc 1-0 với bàn duy nhất của Ollie Watkins. Joran Henderson xuất phát ngay từ đầu với tấm băng thủ quân. Tuy nhiên, anh đã bị la ó khi rời sân để nhường chỗ cho Kieran Trippier.

HLV Southgate đã đáp trả màn la ó này và thừa nhận ông không thể hiểu nổi lý do: “Tôi thực sự không hiểu. Cậu ấy là một cầu thủ với 79 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Sự cam kết và những gì cậu ấy mang lại cho đội tuyển Anh thật phi thường. Vai trò của cậu ấy cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều vô cùng quan trọng. Cậu ấy dẫn dắt Bellingham. Cậu ấy là hình mẫu với tất cả những việc mình làm.

Một vài người quyết định la ó. Tôi không hiểu làm thế để làm gì. Chúng tôi sẽ đối đầu Italia vào tuần tới. Thôi nào, hãy ủng hộ đội bóng này. Tôi biết chúng tôi không thể hiện tốt hôm nay, nhưng chúng tôi đã tạo ra nhiều thay đổi. Đội bóng này đã đem đến nhiều điều và xứng đáng được ủng hộ.

Henderson bị CĐV phản ứng mà không rõ lý do
Henderson bị CĐV phản ứng mà không rõ lý do

Chúng tôi đã xem xét mọi trận đấu của Henderson. Tôi nghĩ cậu ấy có thể kết nối mọi thứ. Bạn cần sự lãnh đạo, chúng tôi không có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm trên sân nên ảnh hưởng của Henderson trước và trong trận đấu rất quan trọng”.

Jordan Henderson đã chia tay Premier League hè vừa qua để đến Saudi Pro League thi đấu dưới trướng Steven Gerrard tại Al-Ettifaq. Thương vụ chuyển nhượng được diễn ra bất chấp quan điểm ủng hộ của Henderson với LGBTQIA+, cũng như việc cầu thủ này đeo dây giày và băng đội trưởng cầu vồng. Ở Saudi Arabia, đồng tính là bất hợp pháp.

Highlights Anh vs Australia:

Xem thêm:

Jordan Henderson

ĐT Anh

Gareth Southgate