Jadon Sancho có động thái khiến Man United ‘nóng mắt’ trong thời gian bị kỷ luật

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 14:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù bị HLV Erik ten Hag cấm tập luyện cùng đội một Man United, Jadon Sancho vẫn chưa cho thấy biểu hiện hối lỗi nào.

Ở trận gặp Arsenal vào ngày 03/09, HLV Erik ten Hag đã quyết định không đăng ký Jadon Sancho vào đội hình thi đấu của Man United. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng cầu thủ sinh năm 2000 không đạt yêu cầu trong tập luyện.

Cựu sao Dortmund sau đó đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng thông tin mà HLV Erik ten Hag công bố là sai sự thật. Hành động mang tính bồng bột này của cầu thủ người Anh đang khiến ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng nhiều cầu thủ Man United không hài lòng. Hệ quả là từ đó đến nay, Jadon Sancho bị cấm tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ.

Jadon Sancho đang bị cấm tập luyện cùng đội một Man United.
Jadon Sancho đang bị cấm tập luyện cùng đội một Man United.

Theo Daily Mail, Marcus Rashford, Harry Maguire và Luke Shaw đã khuyên người đàn em nên xin lỗi HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, Jadon Sancho vẫn kiên quyết từ chối và khiến mối quan hệ giữa anh và chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn đổ vỡ. Thậm chí mới đây, chân chạy cánh người Anh còn bị bắt gặp trong lúc đi chơi tại một hộp đêm, bất chấp việc đang ở thời gian “nhạy cảm” khi phải chịu án kỷ luật nội bộ.

Sancho thoải mái đi chơi ở hộp đêm

Cụ thể, các phóng viên của tờ The Sun đã chụp được hình ảnh Jadon Sancho tại hộp đêm Cirque Le Soir ở London. Chân chạy cánh sinh năm 2000 bị trông thấy trong tình trạng say xỉn và đang vui chơi cùng con trai của cựu võ sỹ huyền thoại Mike Tyson là Amir Tyson. Tại đây, Jadon Sancho được cho là đã chi tới 100 ngàn bảng để sử dụng những đồ uống rất đắt tiền và gọi tới 10 chân dài để "chiêu đãi" bản thân cùng bạn bè. Sau đó, cầu thủ người Anh cùng Amir Tyson đã lui tới một khách sạn lớn gần đó để tiếp tục tiệc tùng.

Jadon Sancho bị bắt gặp khi đang vui chơi tại hộp đêm.
Jadon Sancho bị bắt gặp khi đang vui chơi tại hộp đêm.

Động thái trên của Jadon Sancho đang nhận về không ít chỉ trích từ các cổ động viên Man United và càng khiến anh khó trở lại đội một Quỷ đỏ. Thậm chí theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang lên kế hoạch tống khứ cầu thủ người Anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Tờ TEAMTalk còn cho biết thêm rằng Quỷ đỏ sẵn sàng trả phần lớn tiền lương của Jadon Sancho cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ cựu sao Dortmund theo dạng cho mượn.

VÌ SAO MAN CITY LẠI KHÔNG GIỮ JADON SANCHO?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jadon Sancho