Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/10: Inter Milan đưa Andre Onana trở về?

- Chủ Nhật, 15/10/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/10, Inter Milan đưa Andre Onana trở về, Vinicius sắm vai ‘siêu cò’ đưa Bellingham đến Real Madrid là tin mới nhất hôm nay.

Inter Milan đưa Andre Onana trở về?

Dù chuyển đến Man United từ Inter Milan với mức giá lên đến hơn 52 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng tính đến thời điểm, Andre Onana chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Thủ thành sinh năm 1996 mắc không ít sai lầm và khiến Quỷ đỏ nhận nhiều bàn thua.

Mới đây, chia sẻ với tờ Gazzetta, CEO của Inter Milan là Giuseppe Marotta đã để ngỏ khả năng tái ngộ Andre Onana. Cụ thể, Giám đốc người Italia cho biết:

“Về việc Andre Onana trở lại Inter Milan trong tương lai, tôi không thể nói trước được. Tuy nhien trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chắc chắn mối quan hệ giữa Inter Milan và Andre Onana vô cùng tốt đẹp. Cậu ấy đã cùng chúng tôi giành được nhiều thành công.

Andre Onana đang có khởi đầu khó khăn tại Man United.
Andre Onana đang có khởi đầu khó khăn tại Man United.

Bên cạnh đó, xét về mặt kinh tế, Andre Onana cũng là một bản hợp đồng tuyệt vời với Inter Milan. Chúng tôi chiêu mộ Onana theo dạng chuyển nhượng tự do và thu lại được số tiền lớn từ việc bán cậu ấy.”

Vinicius sắm vai ‘siêu cò’ đưa Bellingham đến Real Madrid

Ở đầu kỳ chuyển nhượng hè này, Real Madrid đã chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund với mức giá 103 triệu euro. Tiền vệ người Anh cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với Los Blancos khi đã ghi 10 bàn và có 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Chia sẻ với ký giả Fabrizio Romano, Vinicius thừa nhận bản thân chính là người đã góp phần giúp Real Madrid chiêu mộ được Jude Bellingham. Cụ thể, cầu thủ người Brazil cho biết:

“Nếu có thể giúp được gì cho Giám đốc Juni Calafat, tôi đều sẽ làm. Về Jude Bellingham, tôi biết không chỉ Real Madrid mà nhiều đội bóng khác cũng đang nhắm đến cậu ấy. Do đó, dù không quen biết gì với Jude Bellingham trước đó, tôi vẫn đều đặn nhắn tin cho cậu ấy mỗi tháng.

Jude Bellingham đang có phong độ rất cao tại Real Madrid.
Jude Bellingham đang có phong độ rất cao tại Real Madrid.

Tôi nhắn rất nhiều và bảo cậu ấy phải đến Real Madrid vì đây là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới. Tin nhắn nào tôi cũng đều nói vậy. Trước đó, tôi cũng làm điều tương tự và thuyết phục được Eduardo Camavinga gia nhập Real Madrid.”

Saudi Pro League nhắm Thomas Muller

Sau khi “đại náo” thị trường chuyển nhượng hè khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao từ bóng đá châu Âu, Saudi Pro League vẫn chưa có ý định dừng lại. Giám đốc vận hành của giải đấu là Carlo Nohra chia sẻ hiện họ đang nhắm đến Thomas Muller. Hợp đồng giữa cầu thủ người Đức với Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và hai bên vẫn chưa có dấu hiệu gia hạn.

Thomas Muller sắp hết hạn hợp đồng với Bayern Munich.
Thomas Muller sắp hết hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Carlo Nohra nói với ký giả Philipp Kessler:

“Thomas Muller có thể chuyển đến Saudi Arabia theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại sao không? Chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua việc có thể chiêu mộ cầu thủ chất lượng như vậy. Thomas Muller có thể giúp chất lượng của Saudi Pro League gia tăng nên cậu ấy sẽ luôn được chào đón.”

Hé lộ lý do Gravenberch lựa chọn Liverpool

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Ryan Gravenberch nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng như Man United, Arsenal hay Liverpool. Cuối cùng, tiền vệ người Hà Lan quyết định lựa chọn The Kop là bến đỗ tiếp theo sau khi rời Bayern Munich.

Chia sẻ về quyết định trên với đài Sky, Ryan Gravenberch cho biết:

“HLV Jurgen Klopp là lý do tôi quyết định lựa chọn Liverpool. Tôi đã nói chuyện với ông ấy trước đó và hoàn toàn bị thuyết phục. HLV Jurgen Klopp bảo ông ấy rất muốn tôi và trình bày kỹ càng về kế hoạch của mình. Cuối cùng, tôi không đắn đo gì và ngay lập tức lựa chọn Liverpool.”

BAO GIỜ ONANA MỚI THỰC SỰ BIẾT "DÙNG TAY" CHƠI BÓNG ?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Inter Milan

Andre Onana

Tin chuyển nhượng hôm nay