Đội hình những tân binh tệ nhất Premier League: Kai Havertz có tên

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 22:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau 8 vòng đấu ở Premier League, máy tính của whoscored chọn ra đội hình những tân binh tệ nhất từ đầu mùa.

Thủ môn - James Trafford - 6,33 

Thủ môn Trafford chưa gây ấn tượng tại Burnley
Thủ môn Trafford chưa gây ấn tượng tại Burnley

Trafford đã ký hợp đồng với Burnley từ Manchester City với giá 19 triệu bảng. Tuy nhiên màn thể hiện của thủ môn trẻ này là chưa đạt kỳ vọng khi anh chỉ đang có tỷ lệ cứu thua thành công của là 57,1%, thấp nhất giải đấu. 

Hậu vệ phải - Max Aarons - 6,28 

Max Aarons đã chuyển đến Bournemouth vào mùa hè này với bản hợp đồng trị giá lên tới 12 triệu bảng. Aarons đá chính trong 7 trận đầu tiên của Bournemouth trước khi bị loại sau trận thua 0-4 trước Arsenal vào cuối tháng 9. Điểm WhoScored của hậu vệ cánh này trong trận đấu với Pháo thủ là là 5,04. 

Trung vệ - Nathan Collins - 6,66 

Brentford đã ký hợp đồng với Nathan Collins từ Wolves với giá 23 triệu bảng vào mùa hè này, và dù đã đá chính 7 trong 8 trận đấu, hậu vệ người Ireland vẫn đang trình diễn phong độ thiếu thuyết phục và không đáng với số tiền đội bóng chủ quản phải bỏ ra.

Trung vệ - Pau Torres - 6,67 

Kể từ khi được chiêu mộ với mức phí ban đầu là 33 triệu bảng từ Villarreal, Pau Torres đã đá chính 7 trận gần nhất của Aston Villa. Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha trong quãng thời gian đó chỉ có 2 trận giữ sạch lưới cùng đội bóng mới và chưa đem lại sự yên tâm. 

Hậu vệ trái - Ashley Young - 6,29 

Ashley Young đã đá chính 8 trận cho Everton kể từ khi anh chuyển đến từ Aston Villa vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Màn trình diễn tệ nhất của cầu thủ 38 tuổi này theo WhoScored, là thất bại trước đội bóng cũ Aston Villa (5,07 điểm) và Luton Town (5,28 điểm).

Tiền vệ trung tâm - Sander Berge - 6,34 

Sander Berge ký hợp đồng với Burnley từ Sheffield United với giá 15 triệu bảng, nhưng cho đến nay cầu thủ người Na Uy đã phạm nhiều lỗi (7) hơn số key pass mà anh thực hiện được (5).

Tiền vệ trung tâm - Vinicius Souza (Sheffield United) - 6,58

Vinicius Souza ký hợp đồng với Sheffield United từ đội bóng hạng hai của Bỉ Lommel SK với mức phí khoảng 10 triệu bảng. Cho đến nay, tiền vệ này đã đá chính 7 trận cho tân binh của Premier League nhưng gần như chưa để lại dấu ấn chuyên môn tích cực nào.

Tiền vệ trung tâm - Kai Havertz - 6,55 

Kai Havertz lọt top những tân binh tệ nhất
Kai Havertz lọt top những tân binh tệ nhất

Kai Havertz đã gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Chelsea với giá 65 triệu bảng vào mùa hè này. Sau khi đá chính trong 4 trận đầu tiên của Arsenal, Havertz đã đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của Mikel Arteta và giờ đây thường xuyên chỉ xuất hiện từ ghế dự bị.

Cánh phải - Luca Koleosho - 6,35 

Burnley đã ký hợp đồng với Luca Koleosho từ Espanyol với giá khoảng 3 triệu bảng vào tháng 7 và cầu thủ 19 tuổi này đã đá chính 7 trong 8 trận đấu của đội bóng mới. Tuyển thủ trẻ người Ý đã kiến ​​tạo giúp Lyle Foster ghi bàn vào lưới Tottenham hồi tháng 9. Tuy nhiên, những trận đấu còn lại thì anh không để lại nhiều ấn tượng. 

Tiền đạo - Raul Jimenez - 6,40 

Tiền đạo người Mexico - Raul Jimenez đã hoàn tất thương vụ trị giá 5 triệu bảng từ Wolves sang Fulham vào mùa hè này, nhằm thay thế Aleksander Mitrovic. Kể từ đó, Jimenez đã đá chính 7 trận nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 11 nỗ lực dứt điểm. 

Cánh trái - Zeki Amdouni - 6,69 

Zeki Amdouni đã chuyển đến Turf Moor từ FC Basel với giá khoảng 15 triệu bảng vào mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi này đã đá chính 7 trận cho Burnley và cũng như các đồng đội của mình, anh chưa thể ghi dấu ấn.

VIDEO: TOP 5 BÀN THẮNG CỦA KAI HAVERTZ TẠI PREMIER LEAGUE TRONG MÀU ÁO THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Kai Havertz

Raul Jimenez