2 ông lớn châu Âu tính chuyện 'giải cứu' Jadon Sancho

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 21:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Barcelona được cho là có thể cố gắng ký hợp đồng với Jadon Sancho theo dạng cho mượn, trong khi Juve cũng có khả năng giải cứu cầu thủ này.

Erik ten Hag đã nói rõ rằng cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ không chơi thêm phút nào cho Quỷ đỏ trừ khi anh gửi lời xin lỗi vì đã chỉ trích HLV trước công chúng. Tuy nhiên Sancho có vẻ vẫn giữ nguyên quan điểm không nhượng bộ. Mới đây cầu thủ lắm tật của Man United còn bị bắt gặp đi chơi hộp đêm trong thời gian bị kỷ luật.  

Với cái tôi ương bướng này, đã có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang muốn bán Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. CLB thậm chí sẵn sàng trả một phần tiền lương để giúp anh dễ dàng rời đi hơn.

Man United đang muốn 'tống khứ' Sancho
Man United đang muốn 'tống khứ' Sancho

Theo Sport, Barcelona đã được người thân của cầu thủ 23 tuổi cho biết về tình hình hiện tại. Tuy nhiên, Blaugrana không dự tính thực hiện động thái trừ khi họ có thể bán ai đó vào tháng Giêng. Bởi vấn đề tài chính như đã biết của đội chủ sân Camp Nou là đang rất rối ren.

Ngoài ra, một ông lớn khác là Juventus cũng quan tâm đến việc mượn Sancho. Thế nhưng, giờ đây họ muốn biến nó thành một động thái lâu dài. Điều đó có nghĩa là Sancho có thể được mua đứt ở TTCN mùa Hè năm sau. 

Ở thời điểm đó, Barca có thể chớp lấy cơ hội để ký kết với Sancho một thỏa thuận giá rẻ hơn. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh cũng phải chấp nhận giảm lương đáng kể để chuyển đến Camp Nou. Lý do đơn giản là nhà vô địch La Liga không đủ khả năng chi trả mức đãi ngộ hiện tại của anh.

JADON SANCHO NHẤT QUYẾT KHÔNG XIN LỖI ERIK TEN HAG: DẤU CHẤM HẾT CHO SỰ NGHIỆP TẠI OLD TRAFFORD

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Juventus

Jadon Sancho