Fabrizio Romano tiết lộ thương vụ Sancho và Juventus

- Thứ Hai, 09/10/2023, 23:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong hoàn cảnh tương lai mờ mịt tại Man United, Jadon Sancho bất ngờ được cho là nhận sự quan tâm từ Juventus.

Thông tin kể trên được tiết lộ bởi The Sun vào hôm thứ Bảy tuần trước, cho rằng gã khổng lồ Ý đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Sancho theo dạng cho mượn vào tháng Giêng 2024, với mục tiêu mua đứt vào mùa Hè tiếp theo.

Hiện tại, Jadon Sancho vẫn đang bị cấm đến sân tập của Man United khi từ chối xin lỗi HLV Erik ten Hag. Cùng với phong độ đáng thất vọng của anh ở giai đoạn trước đó, việc Sancho tìm kiếm đường rời khỏi Old Trafford là điều hợp lý.

Dù vậy mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng đính chính những tin đồn và làm rõ tình hình hiện tại của cầu thủ chạy cánh người Anh. Phát biểu trên kênh YouTube The United Stand, nhà báo người Ý cho biết: “Hiện tại, Juventus chưa xác nhận bất cứ điều gì về câu chuyện này. Họ rất hài lòng với những cầu thủ họ có ở vị trí đó vào lúc này, vì vậy hãy chờ xem. 

Có thể vào tháng 12, điều này sẽ thay đổi. Nhưng hiện tại, Juventus không tìm kiếm bất kỳ cầu thủ nào ở vị trí của Sancho. Nếu họ định làm bất cứ điều gì vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới thì đó sẽ là một tiền vệ.”

Romano đính chính thông tin Juventus quan tâm Sancho
Romano đính chính thông tin Juventus quan tâm Sancho

Lối đi nào cho Sancho?

Romano cũng cung cấp thông tin cập nhật về kế hoạch hiện tại của Erik ten Hag dành cho Jadon Sancho:

“Đối với Sancho nói chung, tôi nghĩ thông điệp riêng tư từ Erik ten Hag là rất rõ ràng. Không chỉ Ten Hag mà còn về toàn bộ ban huấn luyện, họ muốn Jadon Sancho chính thức xin lỗi. Nếu cậu ấy không làm thế, tình hình sẽ tiếp tục như thế này. Nếu cứ như vậy, họ có thể phải chia tay nhau vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2024.”

VIDEO: PHÚT BÙ GIỜ ĐẦY CẢM XÚC CỦA MAN UNITED - MCTOMINAY MANG VỀ 3 ĐIỂM CHO QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Juventus

Jadon Sancho