Vinicius thừa nhận có thể rời Real Madrid

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 21:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vinicius Jr tiết lộ một ngày nào đó anh có thể sẽ rời Real Madrid vì lời hứa với bố của mình.

Cầu thủ người Brazil sắp ký kết một hợp đồng dài hạn mới với Madrid và hết lời khen ngợi câu lạc bộ cũng như cuộc sống của anh ở thủ đô Tây Ban Nha. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe, cầu thủ 23 tuổi đã tiết lộ một ngày nào đó anh có thể phải rời Estadio Santiago Bernabeu.

“Tôi nghĩ tôi có thể dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Madrid. Nhưng Flamengo là câu lạc bộ của đời tôi. Lời hứa của tôi với bố là một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Tôi phải giữ lời hứa này. Và gia đình vẫn ổn, tôi yêu cuộc sống ở đây. Khi những người thân yêu của tôi đi lại xung quanh, họ nhận ra và không chúc gì cho chúng tôi ngoài hạnh phúc. Dần dần tôi nhận ra những cảm xúc mới, lòng nhiệt thành với cuộc sống ở đây. Madrid thực sự là duy nhất.”

Vinicius thừa nhận có thể sẽ rời Real
Vinicius thừa nhận có thể sẽ rời Real

Lời hứa với bố cần được thực hiện

Vinicius rời Flamengo khi mới 17 tuổi chỉ sau hai mùa giải ở đội một. Anh trải qua một vài mùa giải khó khăn ở Madrid trước khi nổi lên như một trong những tài năng hàng đầu trong thế hệ của anh. Tuyển thủ Selecao chắc chắn sẽ là nhân vật chủ chốt của Real trong nhiều năm tới. 

Nhưng sự trở lại đầy cảm xúc với CLB thuở thiếu niên là một khả năng rõ ràng và là một động thái thường được thực hiện bởi các cầu thủ Brazil thi đấu ở châu Âu. Một trong những minh chứng điển hình gần đây nhất là trường hợp của Marcelo. Người cũ của Los Blancos hiện đang chuẩn bị cho trận chung kết Copa Libertadores với CLB đầu tiên của anh, Fluminense.

Vinicius Jr ●King of Dribbling Skills is Back● 2024 |HD

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Vinicius Junior