Real Madrid trói chân sao trẻ bằng thương vụ bạc tỷ

- Thứ Năm, 12/10/2023, 14:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sự tiến bộ vượt bậc và sức ảnh hưởng ngày càng lớn của Eduardo Camavinga đã khiến Real Madrid nhanh chóng gia hạn dù còn hơn 3 năm trong hợp đồng.

Trong khoảng hơn một năm qua, Camavinga đã dần chứng minh năng lực và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Carlo Ancelotti. Tuy nhiên anh mới chỉ 20 tuổi và còn cả một sự nghiệp dài phía trước. Tất nhiên Real Madrid hy vọng sẽ giữ anh ở lại Santiago Bernabeu trong phần lớn thời gian đó. 

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp với Los Blancos có thời hạn đến mùa hè năm 2027. Mặc dù vẫn còn hơn ba năm, CLB vẫn muốn gia hạn để tránh sự dòm ngó của các CLB khác.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mục tiêu của Real Madrid đã thành hiện thực. Nhà báo người Ý xác nhận bản hợp đồng mới của Camavinga sẽ có thời hạn đến năm 2028. Thêm vào đó, Real cũng đề nghị cải thiện mức lương cho sao trẻ và cài điều khoản giải phóng không tưởng 1 tỷ euro.

Real bằng mọi giá giữ chân Camavinga
Real bằng mọi giá giữ chân Camavinga

Người đáng tin cậy nhất của Ancelotti

Ở hàng tiền vệ với những cái tên như Luka Modric, Toni Kroos, Dani Ceballos, Aurelien Tchouameni, Jude Bellingham và Federico Valverde, Camavinga là một trong những nguồn lực đáng tin cậy nhất của HLV Ancelotti. Xét về độ tuổi, phẩm chất của anh sẽ còn thể hiện rất lâu trên sân cỏ.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, cầu thủ sinh năm 2002 đã góp mặt trong cả 9 trận đấu của Real Madrid và đá chính 7 trận trong số đó. Anh thực hiện trung bình 1,2 lần rê bóng thành công, hơn 10 pha phòng ngự và một đường chuyền quan trọng mỗi trận. Mặc dù chủ yếu hoạt động ở vị trí tiền vệ nhưng Ancelotti thỉnh thoảng vẫn sắp xếp anh đá ở vị trí hậu vệ trái. Sự linh hoạt đó cũng là một thế mạnh cho kế hoạch của chiến lược gia người Ý.

Camavinga is in another LEVEL

Xem thêm:

Real Madrid

Eduardo Camavinga