Modric nói về việc dự bị cho Bellingham: ‘3 ngày tôi chơi 1 trận vẫn được’

- Thứ Năm, 12/10/2023, 08:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Luka Modric tiết lộ anh vẫn đủ sức khỏe để thi đấu với mật độ liên tục nhưng chấp nhận tình trạng hiện tại ở Real Madrid.

Tiền vệ Luka Modric chứng kiến ​​thời gian thi đấu của mình bị giảm sút tại Santiago Bernabeu kể từ khi Jude Bellingham chuyển đến vào mùa hè. Modric mới xuất hiện trong 7 trận đấu cho Los Blancos mùa này và chỉ có 391 phút trên sân.

Siêu sao người Croatia khẳng định dù ghét ngồi dự bị nhưng vẫn chấp nhận quyết định của huấn luyện viên về việc sử dụng anh một cách thận trọng trong mùa giải đang diễn ra. Chia sẻ với nhà báo Fabrizio Romano, Modric nói: 

“Tôi không muốn ngồi ngoài. Tôi chỉ muốn ra sân, nếu cần, 3 ngày 1 lần, vì tôi cảm thấy thể chất khỏe mạnh. Mọi thứ xảy ra xung quanh tôi là một quá trình bình thường nên tôi chỉ đơn giản chấp nhận như vậy. Tôi phải chuẩn bị tinh thần cho tình huống này. Chấp nhận và bước tiếp”.

Modric còn hợp đồng với Real Madrid đến hết mùa
Modric còn hợp đồng với Real Madrid đến hết mùa

Bellingham đã chứng tỏ anh là một bản hợp đồng phi thường của đội bóng 14 lần vô địch Champions League. Tiền vệ người Anh đã ghi 10 bàn kể từ đầu mùa và phá kỷ lục tại câu lạc bộ về thành tích lập công cộng kiến tạo đối với một tân binh.

Modric có thể gia nhập Inter Miami

Với sự bùng nổ của cựu sao Dortmund, Modric đang phải nhường lại sân khấu cho đàn em, bởi Bellingham đang là người chơi hay nhất Real Madrid từ đầu mùa và là tương lai của đội bóng Hoàng gia. Trong khi đó, tiền vệ kỳ cựu người Croatia được cho là đã có cuộc gặp gỡ riêng với David Beckham. Khả năng Modric gia nhập Inter Miami trong tương lai gần là hoàn toàn có thể.

HUYỀN THOẠI CHAMPIONS LEAGUE | LUKA MODRIC - TÀI HOA, BÌNH DỊ VÀ BỀN BỈ |

Xem thêm:

Real Madrid

Luka Modric

Jude Bellingham