Tỏa sáng rực rỡ, Bellingham gây ấn tượng với sao NBA

- Thứ Tư, 11/10/2023, 18:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Khởi đầu phi thường của Jude Bellingham đã gây ấn tượng với ngôi sao Luka Doncic của Dallas Mavericks, người đã so sánh tuyển thủ Anh với Cristiano Ronaldo.

Chuyển đến từ Borussia Dortmund trong một thỏa thuận có giá trị cao ngất, tiền vệ sinh năm 2003 đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn. Anh đã ghi 10 bàn cho Real, ngang bằng kỷ lục trước đó do Cristiano Ronaldo lập vào năm 2009. 

Luka Doncic của Dallas Mavericks thừa nhận, anh rất ấn tượng với màn trình diễn của Bellingham. Ngôi sao bóng rổ sinh năm 1994 cho biết: "Tôi đã xem một thống kê cho thấy cậu ấy đã ghi 10 bàn trong 10 trận đầu tiên. Và người duy nhất đã làm được điều đó là Cristiano. Bellingham đang chơi rất, rất tốt."

Bellingham cũng bỏ túi 3 kiến tạo trong 10 trận đầu tiên của mình, có nghĩa là anh thực sự đã phá vỡ kỷ lục của CR7 về số lần tham gia bàn thắng. HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông đã bị choáng trước tác động tức thì của Bellingham tại Madrid, trong khi người đồng đội Vinicius Junior nói rằng tuyển thủ Anh sinh ra để chơi cho Los Blancos. 

Luka Doncic ấn tượng Bellingham
Luka Doncic ấn tượng Bellingham

Cựu sao Dortmund hiện đang ở cùng tuyển Anh cho đợt thi đấu quốc tế tháng 10. Rạng sáng ngày 14 tới đây, Tam sư sẽ có trận giao hữu với Australia. Sau đó, đội bóng của Gareth Southgate sẽ đối đầu Italia ở vòng loại Euro 2024 vào rạng sáng ngày 18/10. Tính đến nay, Bellingham đã chơi 26 trận cho tuyển Anh, ghi 2 bàn thắng. Tại World Cup 2022 vừa qua, anh đã thi đấu cả 5 trận của Tam sư khi đội tuyển này dừng bước ở tứ kết trước ĐT Pháp.

Thông tin khác

Trong khi đó, Luka Doncic vừa cùng Dallas Mavericks nhận thất bại 123-127 trước đội bóng rổ Real Madrid. Vào sáng ngày 21/10 tới đây, đội bóng sẽ có trận đấu với Detroit Pistons trong giai đoạn preseason trước khi bước vào mùa giải chính thức 5 ngày sau đó bằng cuộc đấu với San Antonio Spurs.

VIDEO REAL MADRID - OSASUNA | SỨC MẠNH KHỦNG KHIẾP, TUYỆT VỜI CẬU "BE" | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham