Real bật DNA ngược dòng trước Dallas Mavericks trong ngày Doncic được Perez trao huy hiệu danh dự

- Thứ Tư, 11/10/2023, 14:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch Florentino Perez đã trao cho Luka Doncic huy hiệu mà anh từng được nhận vào năm 2021 trong trận đấu mới đây giữa Dallas Mavericks vs Real Madrid.

Trung tâm WiZink và những madridista đã dành sự tri ân đặc biệt tới Luka Doncic trước trận đấu với Dallas Mavericks tại NBA 2023/24 Preseason. Đích thân Chủ tịch Florentino Perez đã trao tặng VĐV bóng rổ lừng danh này một huy hiệu công nhận anh là thành viên danh dự của Real Madrid, vinh dự mà Doncic đã từng nhận vào năm 2021.

Real Madrid đã đánh bại Dallas Mavericks bằng một màn trình diễn ngoạn mục và đầy cảm xúc. 5 năm sau khi rời đi, Doncic đã có dịp trở về bến xưa để đối đầu đội bóng cũ. Cầu thủ người Slovenia đã được người hâm mộ đón chào nồng nhiệt nhưng anh bất lực trong việc ngăn cản một chiến thắng ấn tượng khác của đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. 

Luka Doncic đã không thể thắng đội bóng cũ (Ảnh: Real Madrid)
Luka Doncic đã không thể thắng đội bóng cũ (Ảnh: Real Madrid)

Real bật chế độ ngược dòng từ bóng đá sang bóng rổ

Trong đó, Campazzo (20 điểm), Poirier (19 điểm, 10 bắt bóng bật bảng và 6 block), Llull (19 điểm) và Yabusele (18 điểm) là những nhân tố nổi bật trong thắng lợi của tập thể áo trắng. 

Tuy nhiên, đã có lúc Dallas vượt lên dẫn trước 11 điểm với tỷ số 101-112, cụ thể là ở phút thứ 43. Từ thời điểm đó, DNA của Real Madrid mới phát huy tác dụng và họ đã lật ngược thế cờ trong năm phút cuối cùng. 

Với niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng, họ tăng cường tấn công ở và gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Yabusele khởi đầu mọi thứ, theo sau là Campazzo. Cầu thủ người Argentina đóng vai trò quan trọng trên hàng công với 12 điểm (3 lần ném 3 thành công) trong giai đoạn này, giúp các chàng trai Real Madrid vượt lên 122-120 khi chỉ còn một phút thi đấu. 

Poirier đã hoàn thành cú đúp của mình với pha cản phá tuyệt đẹp trước Lawson và một tình huống phản công đẳng cấp. Ba điểm cuối cùng được ghi bởi Campazzo, ấn định tỷ số 127-123 cho Real Madrid.

Dallas Mavericks vs Real Madrid Full Game Highlights | Oct 10 | 2023-24 NBA Preseason

Xem thêm:

NBA

Luka Doncic