Bellingham đặt ra mục tiêu với ĐT Anh trong 10-15 năm tới

- Thứ Tư, 11/10/2023, 14:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham muốn vô địch các giải đấu lớn cùng Tam sư trong tương lai gần.

Tiền vệ sinh năm 2003 đang gây bão khi thi đấu vô cùng bùng nổ trong giai đoạn đầu chơi cho Real Madrid. Ra sân 10 trận, Bellingham bỏ túi đến 10 pha lập công. Anh được kỳ vọng sẽ mang phong độ cao đó vào các trận đấu của tuyển Anh ở đợt thi đấu tháng 10 này.

Ở đợt thi đấu này, Tam sư sẽ có trận giao hữu với Australia trước khi gặp Italia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Hiện tại, đội bóng của HLV Gareth Southgate đang dẫn đầu bảng C của vòng loại với 13 điểm sau 5 trận đã đấu. Tấm vé dự giải đấu trên đất Đức đang ở rất gần với ĐT Anh.

Bellingham hy vọng sẽ giúp Tam sư vô địch Euro lần đầu tiên vào mùa hè tới và anh sẽ tiếp tục hướng tới các danh hiệu lớn trong tương lai gần. Tân binh của Real chia sẻ với Reach Football: "Mục tiêu của tôi với ĐT Anh trong 12 tháng tới cũng như 10-15 năm tới: cố gắng vô địch các giải đấu lớn.

Bellingham đã chơi 26 trận cho tuyển Anh tính đến nay
Bellingham đã chơi 26 trận cho tuyển Anh tính đến nay

Tôi nghĩ chúng ta không thể né tránh việc nói điều đó ngay bây giờ. Chúng tôi nên sử dụng những kinh nghiệm có được từ các giải đấu trước đó để tiếp tục tiến lên và mang về một số cúp bạc. Đó là mục tiêu chung mà chúng tôi đang phấn đấu hướng tới và chúng tôi không ngại nói ra điều đó nữa. Trong vài năm gần đây, chúng tôi đã che giấu kỳ vọng đó để không bao giờ thất bại. Chúng tôi phải sẵn sàng nói ra điều đó để có thể đạt được nó."

Thông tin khác

Tại kỳ Euro gần nhất, ĐT Anh trên sân nhà đã góp mặt ở trận chung kết. Tuy nhiên, họ đã thất bại trước Italia ở loạt sút luân lưu trên SVĐ Wembley. Trong khi đó, Tam sư đã vào đến bán kết tại World Cup 2018 và dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. 

VIDEO HIGHLIGHTS SCOTLAND - ANH: MAGUIRE ĐỐT LƯỚI NHÀ, BELLINGHAM TẢ XUNG HỮU ĐỘT - GIAO HỮU QUỐC TẾ 2023

Xem thêm:

ĐT Anh

Jude Bellingham