Sao Real nói gì khi được so sánh với Diego Maradona?

- Thứ Tư, 04/10/2023, 16:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham cho rằng việc người hâm mộ so sánh anh với huyền thoại Diego Maradona có phần hơi quá so với những gì đã thể hiện. 

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League đêm qua, Real Madrid đã có màn lội ngược dòng trước Napoli tại Stadio Diego Armando Maradona để giành chiến thắng 3-2. Kết quả này giúp Los Blancos leo lên ngôi đầu bảng C với 6 điểm. 

Điểm nhấn đáng chú ý trong cuộc đối đầu này là bàn thắng của Jude Bellingham. Cầu thủ 20 tuổi đã có pha độc diễn hoàn hảo từ giữa sân trước khi sút tung lưới đội chủ nhà. Pha lập công đó ngay lập tức đã được so sánh với huyền thoại Maradona. Trước những lời có cánh đó, Bellingham đã lên tiếng phản hồi. 

“Đó là một bàn thắng đẹp nhưng mọi người so sánh hơi quá. Từ những gì tôi thấy trên YouTube và phim tài liệu, phẩm chất của Maradona hơn tôi một chút hoặc hơn rất nhiều. Tôi chỉ đang cố gắng đóng góp theo cách của Jude.” - Cựu cầu thủ Dortmund chia sẻ.

Jude Bellingham độc diễn ghi bàn vào lưới Napoli
Jude Bellingham độc diễn ghi bàn vào lưới Napoli

Bellingham quá đáng giá

Kể từ khi chuyển đến Bernabeu với giá 103 triệu euro, Jude Bellingham đã cho thấy tài năng của anh đáng giá đến từng xu mà Real bỏ ra. Anh đã có 8 bàn thắng sau 9 trận đấu và nhiều lần mang về thắng lợi cho đội bóng ở những phút cuối cùng. 

Sau trận đấu với Napoli, tuyển thủ Tam Sư sẽ tiếp tục khởi đầu mùa giải tuyệt vời khi Real Madrid tiếp Osasuna vào thứ Bảy. Một chiến thắng sẽ giúp Los Blancos tiếp tục giữ vững ngôi đầu tại La Liga. Ở cấp độ đội tuyển, Bellingham dự kiến sẽ có mặt trong đội hình của HLV Southgate tham dự các trận đấu sắp tới với ĐT Úc và ĐT Ý.

HIGHLIGHTS: NAPOLI - REAL MADRID | NGƯỢC DÒNG KHÓ TIN, VALVERDE ẤN ĐỊNH KẾT QUẢ BẰNG CÚ NÃ ĐẠI BÁC

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Jude Bellingham

Diego Maradona