Tỏa sáng rực rỡ, Bellingham một lần nữa cân bằng thành tích của Ronaldo

- Thứ Hai, 02/10/2023, 18:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham đã tái hiện thành tích năm nào của Cristiano Ronaldo vào cuối tuần qua.

Làm khách của hiện tượng Girona trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid đã ra về với thắng lợi 3-0. Trận đấu này chứng kiến một ngày thi đấu ấn tượng của Jude Bellingham khi anh sắm vai kiến tạo trong bàn mở tỷ số của Joselu trước khi lập công ấn định kết quả trận đấu. 

Như vậy là trong 7 lần ra sân đầu tiên cho Los Blancos ở hạng đấu cao nhất xứ sở bò tót, tuyển thủ Anh đã có cho mình 6 pha lập công. Thành tích này ngang bằng với Cristiano Ronaldo ở mùa 2009/10, mùa giải ra mắt Real của siêu sao người Bồ Đào Nha. Không có cầu thủ Real nào khác trong thế kỷ 21 khởi đầu tốt như Ronaldo và Bellingham.

Ruud van Nistelrooy chỉ ghi được 4 bàn trong 7 lần ra sân đầu tiên trong khi Ronaldo 'béo', Gareth Bale và Karim Benzema mỗi người ghi được 3 bàn. Bellingham cũng bỏ túi 1 bàn ở Champions League trong chiến thắng 1-0 trước Union Berlin tại Champions League. Như vậy, cựu sao Borussia Dortmund đã bỏ túi 7 pha lập công trong 8 lần ra sân đầu tiên cho Real trên mọi đấu trường.

Bellingham sánh ngang Ronaldo
Bellingham sánh ngang Ronaldo

Bellingham cũng có 2 đường kiến tạo tại giải VĐQG. Chia sẻ về đường dọn cỗ cho Joselu trước Girona vừa qua, tuyển thủ Anh cho biết anh đã lấy cảm hứng từ Luka Modric: "Tôi đã theo dõi Modric mỗi ngày trong 3 tháng.Tôi chỉ muốn sáng tạo. Đó là một bàn thắng tốt vì nó giúp chúng tôi giảm bớt áp lực mà họ đã đặt lên chúng tôi ngay từ đầu". 

Thông tin Real Madrid

Với chiến thắng vừa qua, Real có cho mình 21 điểm sau 8 trận. Los Blancos đang dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Barcelona. Rạng sáng thứ 4 tới đây, đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ làm khách của Napoli tại Champions League. Đến cuối tuần, họ sẽ gặp Osasuna trong khuôn khổ vòng 9.

VIDEO GIRONA - REAL MADRID | CẶP SONG SÁT BELLINGHAM - JOSELU RỰC SÁNG | LALIGA EA THỂ THAO 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Cristiano Ronaldo

Jude Bellingham