Tỏa sáng rực rỡ, Bellingham sở hữu thống kê ấn tượng

- Thứ Tư, 04/10/2023, 13:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn sau khi chuyển đến Real Madrid từ Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuyển thủ Anh một lần nữa trở thành ngôi sao khi Los Blancos giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Napoli ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League 2023/24. Bellingham sắm vai kiến tạo ở bàn quân bình tỷ số 1-1 của Real khi cắt bóng rồi chuyền cho Vinicius Junior lập công. Sau đó, cựu sao Dortmund đã thực hiện một pha solo ghi bàn để giúp đội nhà dẫn trước 2-1. 

Theo số liệu thống kê, bom tấn của Real hiện đã tham gia trực tiếp vào 11 bàn thắng sau 9 lần ra sân, một hiệu suất cực kỳ ấn tượng. Anh bỏ túi 2 bàn và 1 kiến tạo sau 2 trận tại Champions League trong khi có 6 pha lập công và 2 kiến tạo sau 7 trận tại giải VĐQG Tây Ban Nha. 

Bellingham hiện sở hữu tổng cộng 8 bàn thắng ở Champions League. Erling Haaland, Kylian Mbappe, Karim Benzema và Patrick Kluivert là những cầu thủ duy nhất ghi nhiều bàn hơn ở giải đấu hàng đầu châu Âu trước tuổi 21. 

Bellingham vừa có thêm một trận đấu chói sáng
Bellingham vừa có thêm một trận đấu chói sáng

Người đồng đội Federico Valverde đã hết lời khen ngợi tuyển thủ Anh sau trận đấu, đặc biệt là bàn thắng solo ở phút 34. Tuyển thủ Uruguay chia sẻ: "Bellingham đã chơi một trận đấu ấn tượng. Đối với bàn thắng thứ 2, Jude vừa tạo ra phép thuật!".

Thông tin khác

Ở trận đấu vừa qua, Valverde là người đã để lại dấu ấn trong bàn thắng thứ 3 của Real. Xuất phát từ tình huống sút xa của cầu thủ sinh năm 1998, trái bóng dội khung gỗ Napoli rồi sau đó đập vào người thủ thành Alex Meret đi vào lưới. Los Blancos hiện đang dẫn đầu bảng C sau 2 trận toàn thắng. Trước đó, họ đã đánh bại Union Berlin với bàn thắng duy nhất của Bellingham.

VIDEO HIGHLIGHTS: NAPOLI - REAL MADRID | NGƯỢC DÒNG KHÓ TIN, VALVERDE ẤN ĐỊNH KẾT QUẢ BẰNG CÚ NÃ ĐẠI BÁC

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham