Công thần Real quyết ở lại cạnh tranh với lớp trẻ

- Thứ Ba, 03/10/2023, 15:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Luka Modric rõ ràng không hài lòng với vai trò của mình ở Real Madrid mùa này sau khi không còn được trọng dụng quá nhiều. 

Tuyển thủ Croatia đã gia hạn với Merengues vào đầu năm nay với hy vọng tiếp tục chơi ở phong độ cao nhất. Tuy nhiên mọi thứ lại đi ngược với kế hoạch khi anh dần làm quen với ghế dự bị. Ở tuổi 38, nhiều người nghĩ rằng thời gian của Modric tại Real đã hết. Đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại Bernabeu. Chuyển đến một giải đấu ít cạnh tranh hơn sẽ là bước đi khôn ngoan ở phần còn lại của sự nghiệp.

Theo báo cáo từ Florian Plettenberg, Inter Miami rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Luka Modric vào mùa hè tới. David Beckham là người có ý tưởng này và thậm chí Lionel Messi được cho là đang thúc đẩy nó. Xa hơn nữa, lão tướng thành Madrid cũng có những lời đề nghị từ Croatia, Ả Rập Xê Út và Qatar.

Dù vậy báo cáo cũng chỉ ra rằng tiền vệ của Los Blancos hiện không bị ảnh hưởng bởi các lời mời gọi. Anh hoàn toàn tập trung vào việc giành lại suất đá chính và chơi ở đẳng cấp cao nhất.

Luka Modric dần mất vị trí tại Real Madrid
Luka Modric dần mất vị trí tại Real Madrid

Cơ hội cho Modric vào tối nay?

Modric đã không ra sân trong hai trận gần đây nhất của Real Madrid. Anh đều phải ngồi dự bị và không được sử dụng. Có tin đồn cho rằng huyền thoại của Croatia sẽ xuất phát vào đêm nay khi hành quân tới Napoli trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. 

Cầu thủ sinh năm 1985 có thể sẽ chơi bên cạnh Eduardo Camavinga. Aurelien Tchouameni sẽ là tiền vệ phòng ngự trong khi Jude Bellingham sẽ chơi vị trí cao nhất của hàng tiền vệ kim cương.

Luka Modric 2023 - Skills , Goals & Assists - HD

Xem thêm:

Real Madrid

Luka Modric