Ancelotti: ‘Camavinga thích đá hậu vệ hơn là dự bị’

- Thứ Ba, 03/10/2023, 13:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Carlo Ancelotti một lần nữa đề cập đến vấn đề gây tranh cãi là vị trí của Eduardo Camavinga trong đội hình của Real Madrid.

Những ngày của Camavinga ở vị trí hậu vệ trái tại Real Madrid tưởng như đã kết thúc trong mùa giải này, sau khi CLB ký hợp đồng với Fran Garcia hồi hè 2023. Bất chấp việc Ferland Mendy và Garcia lành lặn trước Girona, Ancelotti vẫn chọn sử dụng Camavinga ở vị trí đó.

Ancelotti nói về vị trí của Camavinga trước trận Napoli vs Real Madrid

Cầu thủ trẻ này đã tuyên bố cách đây chưa đầy hai tuần rằng anh không thích chơi trong vai trò hậu vệ cánh. Trước trận đấu với Napoli ở Champions League, HLV Ancelotti cho biết sao mai người Pháp vẫn thà đá hậu vệ cánh hơn là dự bị:

“Điều đáng mừng khi Camavinga là một cầu thủ toàn diện, có thể chơi ở nhiều vị trí. Cậu ấy thích chơi ở vị trí hậu vệ cánh hơn là ngồi dự bị”.

Ancelotti cho biết chỉ sử dụng Camavinga ở vị trí hậu vệ cánh trong một số dịp đặc biệt
Ancelotti cho biết chỉ sử dụng Camavinga ở vị trí hậu vệ cánh trong một số dịp đặc biệt

Nhà cầm quân này đã tiết lộ rằng việc sử dụng Camavinga ở hàng thủ chỉ dành riêng cho những dịp đặc biệt: “Cậu ấy sẽ không chơi hậu vệ trái thường xuyên. Chúng tôi có hai hậu vệ cánh mang lại cho đội rất nhiều sự tin tưởng là Fran và Mendy. Vị trí này được đảm bảo tốt… và bao gồm cả Camavinga.”

Cầu thủ 20 tuổi đã gây ấn tượng với vai trò nơi hàng thủ ở mùa giải trước trong nhiều trận đấu, bao gồm cả trận El Clasico khi đối đầu Raphinha. Tuy nhiên, khi phải đối mặt với một hàng tấn công có sự tổ chức chặt chẽ hơn như của Man City, đây lại không phải là vị trí thuận lợi cho cầu thủ này. Với những thông điệp của Ancelotti, nhiều khả năng Camavinga sẽ không phải chơi trong vai trò hậu vệ trái trước Napoli.

GIRONA - REAL MADRID | CẶP SONG SÁT BELLINGHAM - JOSELU RỰC SÁNG | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Eduardo Camavinga