Hạnh phúc tại Real, Kepa phũ phàng với Chelsea

- Thứ Năm, 12/10/2023, 09:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Kepa Arrizabalaga thừa nhận anh rất muốn ký hợp đồng lâu dài với đội chủ sân Bernabeu từ Chelsea.

Người gác đền 29 tuổi gia nhập Los Blancos ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay theo dạng cho mượn từ The Blues với đội bóng thành Madrid cần một thủ môn mới sau khi Thibaut Courtois dính chấn thương dài hạn. Trùng hợp thay, Kepa cũng là người được Chelsea mang về để thay thế cho thủ thành người Bỉ khi anh rời đi để đến Real vào năm 2018. Courtois dự kiến sẽ không trở lại cho đến tháng 3 năm sau.

Kể từ khi chuyển đến, Kepa đã bắt 9 trận cho Los Blancos, giữ sạch lưới 5 trận và chỉ để thủng lưới 7 bàn với đội chủ sân Bernabeu đang dẫn đầu ở giải VĐQG Tây Ban Nha cũng như Champions League. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trích dẫn chia sẻ của thủ thành sinh năm 1994 khi được hỏi về hợp đồng cho mượn với Real: "Tất nhiên là tôi rất muốn ở lại Real trong tương lai. Ai lại không muốn ở lại CLB này chứ? Tôi rất, rất hạnh phúc ở đây."

Kepa muốn ở lại Real
Kepa muốn ở lại Real

Kepa hiện đang ở cùng ĐT Tây Ban Nha cho các trận đấu trong tháng 10. Rạng sáng mai, đội bóng của HLV Luis de la Fuente sẽ có trận đấu với Scotland. 3 ngày sau đó, họ sẽ gặp Na Uy. 2 trận đấu này nằm trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. La Roja hiện đang xếp thứ 2 tại bảng A, thu về 9 điểm sau 4 trận. Họ kém Scotland 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Thông tin thi đấu

Trong khi đó, sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Real sẽ trở lại bằng chuyến làm khách trước Sevilla. Sau đó, Los Blancos sẽ gặp Braga ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League. Với Chelsea, The Blues sẽ trở lại với màn tiếp đón Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge. Trước khi bước vào quãng nghỉ, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã có cho mình 3 thắng lợi liên tiếp lần lượt trước Brighton tại Cúp Liên đoàn Anh, Fulham và Burnley ở Premier League.

Video Kepa Arrizabalaga, new REAL MADRID PLAYER

Xem thêm:

Real Madrid

Kepa Arrizabalaga