Kepa: ‘Tôi không thể cưỡng lại lời mời gọi đó’

- Thứ Năm, 07/09/2023, 14:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết anh đã lựa chọn rời Chelsea khi nhận được lời đề nghị từ Real Madrid.

Kepa Arrizabalaga, thủ môn người Tây Ban Nha, ban đầu được cho là sẽ là người gác đền chính của Chelsea ở mùa giải mới 2023/24, sau khi Edouard Mendy rời khỏi sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, chấn thương nặng của Thibaut Courtois khiến Real Madrid phải hành động gấp trên thị trường chuyển nhượng và Kepa quay trở lại Tây Ban Nha theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Kepa ra đi vì ngưỡng mộ Real
Kepa ra đi vì ngưỡng mộ Real

Thủ thành 28 tuổi người Tây Ban Nha tiết lộ anh đã có sự ủng hộ từ Pochettino về vai trò của mình ở Chelsea vào mùa hè, nhưng cuối cùng lại chọn rời đi khi có cơ hội gia nhập đội bóng lớn như Real Madrid:

"Mọi việc diễn ra rất nhanh", Kepa nói trong một cuộc phỏng vấn với Marca về việc anh gia nhập Real Madrid. "Thật vậy, HLV Pochettino muốn tôi ở lại và ông ấy nói rằng tôi sẽ là thủ môn chính, rằng ông ấy tin tưởng ở tôi, nhưng tôi nghĩ một sự thay đổi sẽ tốt hơn cho tôi.

Thomas Tuchel đã gọi và tôi tưởng chừng đã gia nhập Munich. Nhưng Khi Real Madrid liên hệ, thật dễ dàng để đưa ra quyết định. Việc ký kết hợp đồng chỉ hoàn thành sau đó vài giờ.

Tôi từng đối đầu Real 3 lần khi còn chơi cho Chelsea. Khi đến Bernabeu, tôi luôn đi vào phòng thay đồ của đội khách, nhưng đôi khi tôi muốn đi vào phòng thay đồ của đội chủ nhà và bây giờ tôi đã được thực hiện mong ước khi được mặc áo một đội bóng vĩ đại!”

Những pha cứu thua đỉnh cao của Kepa

Xem thêm:

Real Madrid

Chelsea

Kepa Arrizabalaga