ĐÂY! Đối thủ duy nhất cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City

- Thứ Năm, 07/09/2023, 11:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo David Silva, chỉ Arsenal có khả năng thách thức đội bóng cũ của anh cho danh hiệu Premier League mùa giải 2023/24. 

Huyền thoại Man City chia sẻ: "Họ [Manchester City] có một đội tuyệt vời với một số cầu thủ tuyệt vời. Arsenal là đội duy nhất tôi thấy có cơ hội thách thức Man City. Phần còn lại? Tôi không nghĩ họ có thể".

Silva chia sẻ thêm: "Tôi đã xem gần như tất cả các trận đấu của City tại Champions League mùa bóng trước. Tôi đã không thể vô địch khi ở đó, nhưng tôi rất mừng cho CLB vì cuối cùng họ đã có thể làm được điều đó. Họ xứng đáng với nó. CLB xứng đáng với điều đó, những CĐV xứng đáng vô địch Premier League, Champions League và FA Cup - cú ăn 3".

Arsenal thắng 3/4 trận đầu tiên tại NHA 2023/24
Arsenal thắng 3/4 trận đầu tiên tại NHA 2023/24

Sau 4 trận đã đấu, Arsenal thu về 10 điểm từ 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Pháo thủ đã đánh bại Nottingham Forest 2-1, Crystal Palace 1-0, Man United 3-1 và hòa Fulham với tỷ số 2-2. Trong khi đó, Man City là đội bóng duy nhất sở hữu thành tích toàn thắng. Nửa xanh thành Manchester đã lần lượt hạ Burnley 3-0, Newcastle 1-0, Sheffield United 2-1 và Fulham 5-1. 

Còn nhớ, ở mùa giải 2022/23, Arsenal và Man City đã tạo nên cuộc đua song mã tại Ngoại hạng Anh. Pháo thủ dẫn đầu giải đấu trong phần lớn thời gian nhưng đã tụt mất chức vô địch đầy đánh tiếc. Chung cuộc, đội bóng thành London về đích với 5 điểm kém hơn các nhà ĐKVĐ. Mùa này, Man City và Arsenal vẫn là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League. 

Thông tin khác

Cùng với Pháo thủ và The Citizens, có 4 đội bóng khác cũng đang duy trì thành tích bất bại là Tottenham, Liverpool, West Ham và Brentford. Trong đó, Gà trống, Lữ đoàn đỏ và Búa tạ có cùng 10 điểm với đội bóng của Mikel Arteta. Còn với Brentford, đội bóng này thu về 6 điểm.

VIDEO ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man City

Arsenal

David Silva