Bellingham: 'Đây là CLB mà tôi muốn gắn bó trong 10 đến 15 năm tới'

- Thứ Tư, 18/10/2023, 15:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham về cơ bản đã loại trừ khả năng đến Premier League trong tương lai gần vì anh dự kiến sẽ dành ít nhất 10 năm ở Real Madrid. 

Tiền vệ sinh năm 2003 đang có khởi đầu đáng kinh ngạc kể từ khi chuyển đến Bernabeu từ Borussia Dortmund ở phiên chợ hè vừa qua. Anh bỏ túi 10 pha lập công sau 10 lần ra sân cho Los Blancos trên mọi đấu trường. Bellingham đã mang phong độ đó lên tuyển Anh với cựu sao Dortmund vừa mang về 1 quả phạt đền và cung cấp 1 kiến tạo giúp Tam sư đánh bại Italia 3-1. 

Bellingham đã nhận được lời khen ngợi từ các đồng đội, đối thủ và cựu cầu thủ trên con đường khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tiền vệ 20 tuổi đã chọn Real thay vì Manchester City hay Liverpool và có vẻ như những cái tên theo đuổi anh ở Premier League sẽ phải đợi một thời gian dài trước khi có cơ hội thuyết phục anh rời thủ đô Tây Ban Nha. 

Bellingham vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Anh
Bellingham vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Anh

Cầu thủ sinh năm 2003 chia sẻ: "Với một vụ chuyển nhượng lớn, thực tế là tôi phải cống hiến hết mình, dù đó là một bàn thắng, một đường kiến tạo hay một màn trình diễn ấn định chiến thắng. Đây là CLB mà tôi muốn gắn bó trong 10 đến 15 năm tiếp theo của cuộc đời mình."

Thông tin khác

Trong khi đó, chia sẻ về Bellingham sau trận đấu với Italia, Marcus Rashford cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ không thể tin được, không chỉ là phẩm chất của Bellingham mà cậu ấy còn tràn đầy năng lượng, có mặt ở khắp mọi nơi trên sân. Cậu ấy phòng ngự, cậu ấy tấn công. 

Một niềm vui khi chơi cùng Bellingham. Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể tiếp tục phong độ như hiện tại. Hôm nay Bellingham không ghi bàn nhưng bạn có thể thấy tầm ảnh hưởng to lớn của cậu ấy, đặc biệt là ở phía trên. Chúng tôi hy vọng điều đó tiếp tục bởi vì đó là một sự thúc đẩy lớn cho đội."

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN - JUDE BELLINGHAM | GHI BÀN, KIẾN TẠO, CHƠI XÔNG XÁO, LUÔN XUẤT HIỆN Ở CÁC ĐIỂM NÓNG

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham