Nguyễn Filip: ‘Được triệu tập lên ĐT Việt Nam là niềm vinh dự lớn nhất’

- Thứ Hai, 25/12/2023, 17:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành 31 tuổi chính là cái tên được chờ đợi nhất trong ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Trải qua thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Nguyễn Filip cũng được gọi lên “ăn cơm tuyển”. Sau khi đón tin vui, người gác đền sinh năm 1992 bày tỏ cảm xúc:

“Đây thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời với tôi. Sau 9 năm nỗ lực, cuối cùng tôi cũng có quốc tịch Việt Nam. Hành trình chờ đợi cho thời khắc này thật dài, nhưng rồi tuần trước, cuối cùng nó cũng trở thành hiện thực. Tôi vô cùng hạnh phúc, gia đình tôi cũng rất tự hào.

Đây chắc chắn là bước tiến vô cùng quan trọng với sự nghiệp của tôi. Tôi có thể cảm nhận được niềm vui của tất cả các thành viên trong gia đình.”

Nguyễn Filip sắp có cơ hội thể hiện năng lực tại đấu trường quốc tế (Ảnh: Bongda24h)
Nguyễn Filip sắp có cơ hội thể hiện năng lực tại đấu trường quốc tế (Ảnh: Bongda24h)

Khát vọng của Nguyễn Filip

Thủ môn thuộc biên chế Công An Hà Nội rất tự tin vào trình độ của mình. Đồng thời, anh cũng thể hiện tinh thần quyết tâm. Nguyễn Filip chia sẻ:

“Với bất kỳ cầu thủ nào, việc được triệu tập lên ĐTQG chính là niềm vinh dự lớn nhất. Đó cũng là một trong những mục tiêu mà tôi đã đặt ra. Tôi tin rằng tôi có thể thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Tôi biết được sự kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam và cả gia đình của tôi nữa. Mọi người đều chờ ngày tôi được chơi cho ĐT Việt Nam. Tôi có thể cảm nhận được sự ủng hộ. Xin cảm ơn mọi người vì đã tin tưởng tôi.

Tôi tin là tôi sẽ không khiến mọi người thất vọng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ cùng nhau mang đến thành công.”

Khả năng cao Nguyễn Filip sẽ nằm trong danh sách chính thức đến Qatar vào tháng 1 năm 2024. Phần đông giới mộ điệu còn tin rằng anh sẽ trở thành sự lựa chọn số một nơi khung gỗ ĐT Việt Nam.

Tin nóng 25/12 : Filip Nguyễn nói cực chất về cuộc đua với Văn Lâm; Người hùng U23 VN trắc trở ở CLB

Xem thêm:

Nguyễn Filip

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

Asian Cup