Khi những ngôi sao từ chối khoác lên màu áo 'Galacticos'

- Thứ Hai, 19/02/2024, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không nhiều cầu thủ bỏ qua cơ hội chơi cho Real Madrid nhưng đôi khi, lời từ chối khiến cho chủ tịch Florentino Perez không khỏi khó chịu.

Kylian Mbappe đã khiến thế giới bóng đá chấn động khi từ chối gia nhập Real Madrid vào năm 2022, thay vào đó là gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Nhưng theo những thông tin mới nhất, cầu thủ người Pháp đã ký kết với Los Blancos và sẽ trở thành người của đội bóng này vào tháng 7 tới đây. 

Trước Mbappe, không có nhiều cầu thủ khước từ lời mời gọi của đội bóng Hoàng gia. Dưới đây là một số cái tên có thể khiến bạn bất ngờ. 

Luis Suarez

“Người đại diện của tôi đã nói chuyện với Real Madrid, và mọi thứ đều đi đúng hướng. Họ đang nghĩ đến việc bán Benzema cho Arsenal, mọi thứ đã được thực hiện. Đến khi World Cup bắt đầu, Barcelona tham gia cuộc đua, và rõ ràng tôi thích Barcelona hơn. Thêm vào đó là tình huống cắn người của tôi khiến Madrid mất hứng thú, và Barca trở nên quan tâm hơn. Cuối cùng, tôi có cả hai lựa chọn và tôi chọn Barcelona vì đó là ước mơ của tôi.” - Suarez gần đây kể lại trong một cuộc phỏng vấn. 

Có vẻ chọn đến Barcelona là quyết định đúng đắn của Suarez
Có vẻ chọn đến Barcelona là quyết định đúng đắn của Suarez

David Villa

Tiền đạo người Tây Ban Nha, người sau này trở thành huyền thoại tại Barcelona, ​​có thể đã có một sự nghiệp rất khác khi Real Madrid cố gắng mua anh từ Valencia vào năm 2008. Villa từ chối chuyển nhượng để ở lại Mestalla và HLV Real Madrid Bernd Schuster đã nói anh rằng không có tham vọng.

Neymar

Cầu thủ người Brazil có vẻ như sẽ gia nhập câu lạc bộ khi mới 13 tuổi nhưng đã rút lui vào phút cuối để ở lại quê nhà. Neymar thậm chí còn trải qua kiểm tra y tế và tham quan Santiago Bernabeu trước khi thay đổi quyết định. Và nhiều năm sau, anh lại từ chối họ để sang Barcelona.

Santi Cazorla

Cazorla đã gây ấn tượng mạnh trong lần thứ hai chơi cho Villarreal đến nỗi Real Madrid đã tiếp cận tiền vệ này vào mùa hè năm 2008. Người ta dự đoán rằng Cazorla sẽ có một vụ chuyển nhượng lớn, nhưng anh đã khiến mọi người ngạc nhiên khi công khai từ chối Madrid và ở lại El Madrigal.

Lòng trung thành của Cazorla đã lớn hơn danh vọng
Lòng trung thành của Cazorla đã lớn hơn danh vọng

Francesco Totti

Huyền thoại Roma có thể đã có một sự nghiệp rất khác, vì Real Madrid đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ người Ý ba lần. Với ý chí và lòng trung thành, Totti đã từ chối tất cả những động thái này. Anh luôn trung thành với câu lạc bộ và ghi tên mình vào lịch sử ở Rome.

Roy Keane

Real Madrid cần bổ sung lực lượng ở hàng tiền vệ và mặc dù đã gần cuối sự nghiệp, huyền thoại người Ireland được Los Blancos đề nghị hợp đồng 18 tháng. Cựu đội trưởng Manchester United đã cân nhắc lời đề nghị trước khi từ chối và sau đó thừa nhận mình hối hận vì không gia nhập Madrid trong cuốn tự truyện của bản thân.

Gianluigi Buffon

Khi Juventus bị xuống hạng vào năm 2006 sau bê bối dàn xếp tỷ số, Buffon, thủ môn số 1 của Ý, đã được Real Madrid quan tâm. Juventus cho phép Buffon tự quyết định, nhưng anh đã thể hiện lòng trung thành với "Bà đầm già" và ở lại Turin.

Paul Pogba

Khi Pogba trở lại Manchester United từ Juventus với giá kỷ lục thế giới vào năm 2016, Real Madrid cũng đưa ra đề nghị cho cầu thủ này, nhưng anh đã chọn xứ sương mù thay vì Tây Ban Nha. Giờ nhìn lại, có lẽ đó là một quyết định sai lầm.

Kylian Mbappé is the Best Player in the World

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Roy Keane

Luis Suarez

Neymar

Paul Pogba

Gianluigi Buffon

Kylian Mbappe

David Villa