Kết quả bóng đá hôm nay 17/11: Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha thắng dễ

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 17/11. Cập nhật kết quả các trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, vòng loại Euro 2024 và giao hữu quốc tế.

Kết quả vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á

Philippines vs Việt Nam (18h00 ngày 16/11)

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp Philippines trên sân Rizal Memorial với nhiều nỗi lo đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Philippe Troussier lại có khởi đầu vô cùng thuận lợi. Ở phút 16, nỗ lực cá nhân của Nguyễn Văn Toàn với cú dứt điểm bằng chân trái đã giúp ĐT Việt Nam có được bàn mở tỷ số.

Nguyễn Văn Toàn là người mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
Nguyễn Văn Toàn là người mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Quãng thời gian tiếp theo, Binh đoàn Rồng vàng thi đấu vô cùng tự tin. Nếu Phạm Tuấn Hải dứt điểm chuẩn xác hơn, ĐT Việt Nam đã có thêm ít nhất 1 bàn thắng. Đến phút bù giờ, cầu thủ vào sân thay người là Nguyễn Đình Bắc tung ra cú sút xa ấn tượng để ấn định chiến thắng 2-0 cho thầy trò HLV Philippe Troussier.

Philippines 0-2 Việt Nam

Các trận đấu còn lại

Lào 0-1 Nepal

Iraq 5-1 Indonesia: Chi tiết.

Nhật Bản 5-0 Myanmar

Hàn Quốc 5–0 Singapore

Australia 7-0 Bangladesh

Thái Lan 1–2 Trung Quốc: Chi tiết.

Kết quả vòng loại Euro 2024

Liechtenstein vs Bồ Đào Nha (02h45 ngày 17/11)

ĐT Bồ Đào Nha bước vào trận gặp Liechtenstein với tâm lý khá thoải mái vì thầy trò HLV Roberto Martinez đã sớm có vé tham dự VCK Euro 2024. Ở hiệp một, ĐT Bồ Đào Nha với chất lượng nhân sự vượt trội chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên các cú sút của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội không làm khó được thủ thành Benjamin Buchel.

Ngay khi hiệp hai bắt đầu, ĐT Bồ Đào Nha đã có được điều mình muốn. Đón đường chọc khe của Diogo Jota, Cristiano Ronaldo dứt điểm quyết đoán bằng chân trái để ghi bàn mở tỷ số. Lợi thế dẫn trước giúp các học trò của HLV Roberto Martinez thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Đến phút 57, Joao Cancelo xử lý khéo léo để đánh lừa thủ thành Benjamin Buchel và nâng tỷ số lên 2-0 bằng một cú dứt điểm tinh tế.

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.
Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Quãng thời gian cuối trận, ĐT Bồ Đào Nha duy trì sức ép tốt lên khung thành của Liechtenstein nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Liechtenstein 0-2 Bồ Đào Nha

Trận đấu còn lại

Đảo Síp 1–3 Tây Ban Nha: Chi tiết.

Kết quả giao hữu quốc tế

Na Uy 2–0 Đảo Faroe

HIGHLIGHTS: PHILIPPINES - VIỆT NAM | VĂN TOÀN, ĐÌNH BẮC CÙNG RỰC SÁNG, KHỞI ĐẦU ĐẦY THUẬN LỢI

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 17/11: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

World Cup

Euro

ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam

ĐT Tây Ban Nha

ĐT Bồ Đào Nha

ĐT Trung Quốc

Giao hữu Quốc tế

Kết quả bóng đá hôm nay